Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh đôi Nike Zoom Freak 5 "Fossil Stone"

  • 342

Chuẩn bị cho mùa NBA 2023-24 sắp tới, Nike đã mở rộng danh sách các phối màu của đôi signature thứ năm của Giannis Antetokounmpo. Vị cầu thủ bóng rỗ người Hy Lạp này được gọi là "Greek Freak" (tạm dịch: Quái vật người Hy Lạp) do khả năng thi đấu xuất sắc và sự đa năng của anh trong lĩnh vực bóng rổ. Anh chơi ở vị trí tiền vệ lớn hoặc tiền vệ trung tâm và là một trong những cầu thủ hàng đầu của NBA với nhiều thành tích khủng. 

Bucks' Giannis Antetokounmpo All-NBA 1st Team, unanimous selection

(Nguồn: Getty Images)

Giannis Antetokounmpo đã giành nhiều giải thưởng cá nhân quan trọng trong sự nghiệp của mình, bao gồm Giải MVP NBA (Most Valuable Player - Cầu thủ xuất sắc nhất) và nhiều lần được chọn vào đội NBA All-Star. Anh chơi cho đội Milwaukee Bucks và đã giúp đội này giành chức vô địch NBA vào năm 2021. Không phải ngẫu nhiên mà Nike lại phát triển dòng giày của cầu thủ này đến như vậy mà nó phải xứng đáng các bạn nhỉ? 

Như vậy để tạm biệt mùa hè, phối màu tiếp theo của Nike Zoom Freak 5 là "Fossil Stone" với gam màu gợi nhớ đến hoàng hôn là vàng cam và hồng. Phiên bản này có phần trên khá độc đáo, riêng dấu Swoosh đã được phân tách làm hai với cách thiết kế khác biệt: hai màu, hai loại hoa văn và hai loại chất liệu tạo cảm giác nhiều lớp. Để đôi giày thêm phần thông thoáng, phần lưỡi gà và phần mặt ngoài của đôi giày được làm từ chất liệu lưới được đan mảnh. Cùng với đó là lớp phủ da lộn màu hồng trải dài từ mũi giày cho đến gót để hoàn thiện thiết kế. 

Được biết Nike Zoom Freak 5 "Fossil Stone" sẽ có mặt trong vài tuần tới tại trang web của Nike và một số đại lý với giá $130. Ngày ra mắt cụ thể sẽ được công bố sau, các bạn yêu thích điều gì ở đôi giày này có thể chia sẻ với chúng mình trong lúc chờ đợi nhé. 

Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5 Official Look Nike Zoom Freak 5

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác này thể hiện sự sáng tạo của Stone Island trong việc sử dụng chất liệu và cách thiết kế trên dòng giày cổ điển của New Balance..........
Next Post Levi's đã biến đôi Crocs classic thêm mới lạ..........
Remarkable