Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stone Island úp mở về sự hợp tác sắp tới của họ với New Balance

  • 197

Stone Island đã tiết lộ một cái nhìn trước về sự hợp tác sắp tới của họ với New Balance qua đôi giày New Balance 991v2. Sự hợp tác này thể hiện sự sáng tạo của Stone Island trong việc sử dụng chất liệu và cách thiết kế trên dòng giày cổ điển của New Balance.

Theo Sole Retriever, người đã xem các hình ảnh CAD của đôi giày, thiết kế sẽ bao gồm phần trên bằng da lộn màu đen kèm với lớp lưới màu xám đậm, nhãn hiệu Stone Island đặc trưng và một số chi tiết có lớp vật liệu 3M. Stone Island x New Balance 991v2 dự kiến sẽ ra mắt sớm. Thông tin về ngày phát hành cùng với hình ảnh chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới, các đầu giày có thể mong đợi một đôi giày độc đáo và chất lượng đến từ hai thương hiệu uy tín này.

Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm thông tin và thông báo chính thức về sự hợp tác Stone Island x New Balance 991v2 nhé!

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mang đến hai phối màu độc đáo được lấy cảm hứng từ lá cờ của Canada..........
Next Post Chuẩn bị cho mùa NBA 2023-24 sắp tới, Nike đã mở rộng bộ sưu tập phối màu của đôi giày signature thứ năm của Giannis Antetokounmpo...............
Remarkable