Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 1700 Canada Pack kỷ niệm ngày thương hiệu KITH được mở rộng đến Toronto

  • 203

Ronnie Fieg là một nhà thiết kế thời trang và doanh nhân người Mỹ. Anh là người sáng lập và chủ sở hữu của cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp KITH, có trụ sở tại New York City. Mới đây thương hiệu đã mở rộng cửa hàng của mình đến thành phố Toronto của Canada. Bộ sưu tập New Balance 1700 Canada Pack dưới đây là sự kết hợp giữa New Balance và thương hiệu để kỷ niệm sự kiện lần này.

Bộ sưu tập mang đến hai phối màu độc đáo được lấy cảm hứng từ lá cờ của Canada. Một mẫu có màu đỏ chiếm ưu thế trên phần trên làm bằng da lộn, trong khi mẫu còn lại mang màu sắc trung tính với điểm nhấn màu đỏ. Có lẽ đôi giày này sẽ chỉ có tại cửa hàng chính thức KITH tại Toronto.

Chi tiết về việc phát hành, bao gồm ngày phát hành và giá bán, vẫn chưa được công bố thế nên người hâm mộ của thương hiệu và các đầu giày có thể mong đợi thông tin thêm trong thời gian sắp tới. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, Michael Jordan đứng vững như một tượng đài không thể so sánh. Nhưng giới hạn thành tựu của chú Jordan chỉ ở sân bóng......
Next Post Sự hợp tác này thể hiện sự sáng tạo của Stone Island trong việc sử dụng chất liệu và cách thiết kế trên dòng giày cổ điển của New Balance..........
Remarkable