Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Joe Freshgoods tiết lộ mối quan hệ hợp tác với New Balance 993 

  • 507

Joe Freshgoods (tên thật là Joseph Robinson) là một trong những thành viên tham gia vào chiến dịch quảng bá bộ sưu tập “Conversation Amongst Us” cùng với một số cộng sự người da màu khác. Các sản phẩm của Freshgoods đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ, bất cứ đôi giày nào có sự hợp tác của Freshgoods cũng vậy.

Sắp tới, anh sẽ trở lại New Balance cho bộ sưu tập giày dép thứ tư của mình, với bộ sưu tập Joe Freshgoods x New Balance 993 “Performance Art: Made To Wear Well”. Bộ sưu tập này gồm ba đôi với bề ngoài có cảm giác lâu đời. Sản phẩm có sự kết hợp giữa mũ lưới màu xám nhạt kết hợp với dây buộc và đế giữa, cùng các lớp da lộn và da đục lỗ màu hồng pastel. Mỗi chiếc đều được đính kèm một thẻ “Performance Art”, giải thích những nét đặc sắc đằng sau những mẫu thiết kế. 

Việc phát hành bộ sưu tập “Performance Art” có thể đánh dấu sự trở lại rộng rãi hơn của New Balance 993, bộ sưu tập xuất hiện lần cuối vào mùa Xuân vừa qua với sự hợp tác của Aime Leon Dore. Đó là tất cả những thông tin mà chúng tôi có lúc này về bộ sưu tập. 

Nguồn: Houseofheat, Sneakerheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau vô số bản bổ sung, đã đến lúc xuất hiện một tông màu hoàn toàn mới cho chiếc Slide yêu thích của mọi người, với Đường trượt YEEZY màu xanh lam......
Next Post Sau sự hợp tác với Nike ACG, Supreme hiện sẵn sàng kết nối lại với Yohji Yamamoto - một NTK thời trang đến từ Nhật Bản theo đuổi trường phái thiết kế......
Remarkable