Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sean Wotherspoon hé lộ mẫu adidas Gazelle Indoor "Corduroy"

  • 268

Sau khi úp mở mẫu adidas Gazelle “Hemp” vào đầu tuần này, nhà thiết kế và đồng sáng lập Round Two Sean Wotherspoon hiện đã trở lại với một phiên bản mới của adidas Gazelle Indoor - "Corduroy". Từng làm việc với adidas trên nhiều kiểu dáng cổ điển và đương đại như ZX 8000, Superstar, EQT Support 93, Superturf Adventure và Orketro, giờ đây Sean Wotherspoon thử sức với một trong những mẫu giày mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. 

Mẫu Gazelle sắp ra mắt có phần đế bằng vải nhung và những con bò tót thể hiện khảm các hình dạng củ hành đầy màu sắc. Các sọc bên và dây đeo mắt được làm bằng da lộn màu xanh nước biển sẫm trong khi các mấu gót màu hạt dẻ được thêu biểu tượng dấu hiệu hòa bình đặc trưng của Sean Wotherspoon. Hoàn thiện thiết kế là lớp lót và bộ phận đế bằng kẹo cao su mờ. Điều khiến Sneakerhead team thích là Sean luôn dùng vật liệu tái chế cho các mẫu giày của mình. 

Cho đến nay, không có chi tiết phát hành nào được tiết lộ cho SW x adidas Gazelle Indoor “Corduroy”, mặc dù Wotherspoon gợi ý rằng chúng sẽ ra mắt “rất sớm”. 

adidas Originals sw Gazelle indoor corduroy final samples release info date price

adidas Originals sw Gazelle indoor corduroy final samples release info date price

adidas Originals sw Gazelle indoor corduroy final samples release info date price

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày 3XL Trainer của Balenicaga là sản phẩm kế thừa tự nhiên cho những mẫu giày gây chia rẽ nhưng cuối cùng thành công khác từ thương hiệu, chẳng hạn như...
Next Post Nike ACG Watercat+ giúp người mang dễ dàng di chuyển trong nước....
Remarkable