Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

YEEZY Slide xuất hiện tông màu “Smoke Grey”

  • 493

Sau vô số bản bổ sung, đã đến lúc xuất hiện một tông màu hoàn toàn mới cho chiếc Slide yêu thích của mọi người, với Slide YEEZY màu xanh lam “Azure” tiếp theo sẽ tham gia vào danh sách phổ biến.

Những cái nhìn đầu tiên do @solesbyzay cung cấp cho thấy một sơ đồ toàn màu xám quen thuộc nhưng hoàn toàn mới. Không hoàn toàn là màu than nổi tiếng của đường phối màu “Onyx” phổ biến nhưng cặp này có màu xám nhạt đặc trưng có sự liên quan chặt chẽ đến bản phát hành nói trên. Nó được sản xuất với kết cấu mới và rất thoải mái. 

Ye và adidas chắc chắn không có mối quan hệ tốt và nhiều người đang mong đợi mối quan hệ hợp tác này sẽ sớm kết thúc. Kanye đã cắt đứt quan hệ với GAP và bây giờ có vẻ như anh gần làm được điều tương tự với adidas. Trong khi cặp đôi vẫn đang tìm ra sự khác biệt, có vẻ như các bản phát hành sẽ tiếp tục giảm, bao gồm cả Yeezy Slide - một trong những sản phẩm được thèm muốn nhất trong bộ sưu tập các mẫu Yeezy ấn tượng. Sản phẩm này được trang điểm bằng đá granit đất với công nghệ bọt EVA hàng đầu đem lại sự thoải mái. Mong rằng những đôi Slide này có thể ra mắt với kích thước dành cho cả gia đình trong tương lai.

-------------------------------

YEEZY Slide “Smoke Grey”

  • Ngày mở bán dự kiến: 2022 
  • Style code: ID4132 
  • Giá bán dự kiến: $70
  • Nơi bán: Adidas

--------------------------------

adidas-Yeezy-Slide-Smoke-Grey--ID4132-Release-Date

adidas-Yeezy-Slide-Smoke-Grey--ID4132-Release-Date

NGUỒN: Houseofbeat, solesbyzay

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi Kanye West và Adidas giới thiệu chiếc adidas YEEZY BOOST 350 V2 là phiên bản kế thừa của adidas YEEZY BOOST 350 ban đầu và có vẻ như V3 cũng là phiên bản theo.........
Next Post Sắp tới, Joe Freshgoods sẽ trở lại New Balance cho bộ sưu tập giày dép thứ tư của mình, với bộ sưu tập Joe Freshgoods x New Balance 993 “Performance Art: Made To......
Remarkable