Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lazy Think Collection: Gia nhập hội người lười cùng Bad Habits

  • 210

Bad Habits được ra đời bởi 2 con người có đam mê mãnh liệt với văn hóa đường phố. Đây là một trong những local brand đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam lúc mà “văn hóa đường hóa” vẫn chưa phổ biến vì vậy gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Bad Habits đã thu hút hàng nghìn lượt khách, mở rộng hệ thống cửa hàng tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ sau gần 5 năm ra mắt, kể từ 2017.

Hiện tại thương hiệu đang đầu tư và quảng bá cho một bộ sưu tập Thu Đông 2023 tên là "Lazy Think" với 21 sản phẩm đa dạng từ áo thun, áo khoác cho đến quần jean lửng, quần dai. Thương hiệu sử dụng các tông màu trầm như kem, nâu, đen, xám đậm nét "văn hóa đường phố" cùng với các đồ họa mang tính nghệ thuật cao. Đặc biệt là chiếc Bad & Lazy baby tee màu kem siêu dễ phối đồ và chất chơi với hiệu ứng chữ phai màu không thua kém gì các thương hiệu cao cấp. 

Bộ sưu tập này đã ra mắt từ ngày 3 tháng 11 và có mặt trên nhiều nền tảng khác nhau để bạn có thể dễ mua sắm. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập này bên dưới nhé.

Có thể là hình ảnh về 1 người và áo phao lông vũCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, áo phao lông vũ và áo dạ khuy sừngCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người, giày mũi cánh đục lỗ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người, mũ và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 ngườiCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Nguồn: Bad Habits

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sản phẩm này được thương hiệu dành thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm cùng bác sĩ Wade Brackenbury với hơn 25 năm kinh nghiệm.........
Next Post Hãy nhanh chóng đặt mua đôi giày này trước khi chúng trở nên khan hiếm hơn nhé!...
Remarkable