Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Dunk Low "Hawaii" đang trở lại với số lượng cực giới hạn

  • 220

Nike SB Dunk Low "Hawaii" được ra mắt vào tháng 2 năm 2005 để tôn vinh Pele, nữ thần núi lửa của Hawaii. Đôi giày này sử dụng chất liệu da lộn đen và da bóng với sự kết hợp của màu đỏ rực và màu cam đậm. Trong đó, màu đen bao phủ hầu hết ở phần upper từ mũi giày cho đến sau gót. Thương hiệu đã làm nổi bật hình dáng của đôi giày này bộ dây giày màu đỏ, phần vamp màu cam sáng cùng với những đường may tương phản đến từ màu đỏ và cam này.

Để thể hiện chủ đề Hawaii, thương hiệu sử dụng phần gót giày để thêu lá cờ Hawaii trên đó. Lớp lót giày có in chữ 'Ka wahine ‘aihonua' cùng với hình ảnh của Pele và có một đồ họa độc đáo dưới đế trong suốt. Ngoài ra, dấu ấn của thương hiệu Nike vẫn xuất hiện như thường lệ ở phần lưỡi giày và dấu Swoosh đen độc đáo. 

Đối với những người đang tìm kiếm thì Nike SB Dunk Low "Hawaii" hiện có sẵn trong một số size giới hạn trên các nền tảng mua lại như StockX. Hãy nhanh chóng đặt mua đôi giày này trước khi chúng trở nên khan hiếm hơn nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Bad Habits tên là "Lazy Think" với 21 sản phẩm đa dạng.........
Next Post Một biển quảng cáo chung của Corteiz và Supreme gần đây đã xuất hiện tại London với khẩu hiệu "Supreme Rules the World"...
Remarkable