Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike NOCTA Air Zoom Drive “Black/White"

  • 204

Trong suốt mối quan hệ hợp tác, Drake đã mang về một số mẫu Nike ít người biết đến từ kho lưu trữ mang đậm nét thẩm mỹ đương đại của thương hiệu NOCTA. Lên kệ lần đầu tiên kể từ năm 1999, nỗ lực chung mới nhất của Aubrey – Nike Air Zoom Drive – đã xuất hiện trong hình ảnh đầu tiên.

feature image

Team Sneakerhead không ngạc nhiên khi giày có một số thay đổi thiết kế khác biệt hiếm khi xảy ra bởi Drake vốn được biết đến với cá tính mạnh mẽ. Nam rapper loại bỏ tấm chắn bùn bằng vải đục lỗ trước đây để chuyển sang cấu trúc bọc da. Giống như Hot Step Air Terra, một loạt các họa tiết ca rô màu trắng thu nhỏ nằm rải rác trên mô hình cắt 3/4 trong khi hệ thống đệm Zoom dưới chân vẫn giữ được vẻ ngoài tinh gọn sau 24 năm.

Mặc dù mẫu này dự kiến sẽ ra mắt với phối màu Triple white nhưng team Sneakerhead vẫn đề cao việc sử dụng tông màu đen tuyền trong khi độ tương phản rõ nét của màu trắng xác định rõ nét dây buộc, tấm TPU và bộ đôi tab kéo hàng hiệu của đôi "Black/White" này.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng team Sneakerhead Vietnam săn lùng một số deal hời đến từ các local brand Việt Nam chất lượng để mua sắm và khởi động năm mới......
Next Post Trước Tết Nguyên Đán vào tháng 2 tới, các thương hiệu sẽ tung ra các phối màu mới dành riêng cho năm con Rồng. Trong số đó có PUMA MB.03 của LaMelo Ball có...