Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ralph Lauren ra mắt BST Đồng hồ Polo Bear

  • 2088

Ralph Lauren đã cho ra mắt bộ sưu tập Polo Bear Watch Collection để kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng. Kết hợp với công nghệ chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ với biểu tượng Polo Bear được tạo ra bởi nhà sản xuất đồ chơi Steiff của Đức, BST này đánh dấu lần đầu tiên Lauren thiết kế đồng hồ riêng cho thương hiệu Polo của mình.

Bộ sưu tập đồng hồ Polo Bear có bốn chú gấu khác nhau - The Flag Bear  (mặc áo len trùng tên ra mắt năm 1989), Martini Bear, Preppy Bear (mặc trang phục đồng phục Ivy League cổ điển) và Spectactor Bear - mỗi nhân vật lấy cảm hứng từ phong cách mặc quần áo của Ralph Lauren.

Những chú gấu được vẽ bằng tay trên mặt đồng hồ màu trắng kem sơn mài, cấu tạo theo phong cách đồng hồ Breguet với kích cỡ từ 10,2mm tới 42mm bằng thép không gỉ. Chiếc đồng hồ này được trang bị động cơ RL300-1 tầm cỡ với máy đo thời gian tự động cơ khí chạy ở tần số 28.800. Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này, chính là chủ nhân của nó có thể thay đổi dây đeo theo ý muốn. Từ những dây đeo với các hoạ tiết cà vạt được làm từ lụa (bao gồm sọc vuông và sọc dọc), cũng như da bò Pháp hoặc cá sấu cao cấp.

Bộ sưu tập đồng hồ Ralph Lauren Polo Bear Watch sẽ bán lẻ với giá 2.000 USD và phát hành trong tương lai gần tại các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến của Ralph Lauren trên toàn thế giới.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable