Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe Elite Protro "Masterpiece" được thiết kế siêu mạnh mẽ

  • 18

Nike Kobe 9 là một trong những đôi giày signature của cựu cầu thủ bóng rổ Kobe Bryant. Trước khi qua đời vào năm 2020 do một tai nạn đáng tiếc thì Kobe Bryant là một biểu tượng trong lĩnh vực thể thao có nhiều người hâm mộ khắp thế giới. Năm ngoái, đôi Nike Kobe 9 Protro "Halo" đã được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay và một phối màu khác mang tên "Masterpiece" cũng đã được lên lịch ra mắt vào mùa xuân năm sau (2025). 

Nike Kobe Elite Protro "Masterpiece" được kế với bảng màu đen, bạc kim loại, đỏ sáng và vàng neon. Trong đó, màu đen bao phủ hầu hết toàn bộ phần upper và được làm nổi bật bởi loại vải Flyknit đa màu. Flyknit là một trong những bước đột phá, sáng tạo trong công nghệ của Nike giúp thân giày nhẹ và ôm sát bàn chân hơn. Logo của Kobe nổi bật trên lưỡi giày, ngay dưới chữ ký. Dấu Swoosh màu bạc kim loại có khả năng phản quang tốt nổi bật ở hai bên hông, thu hút người nhìn. Để hoàn thiện thiết kế, Nike sử dụng đế ngoài cao su màu xám có độ bám và bền cao, đảm bảo sự chắc chắn.

Hiện tại, Nike Kobe Elite Protro "Masterpiece" sẽ được ra mắt vào mùa xuân 2025 thông qua Nike, SNKRS và một số cửa hàng trực tiếp. Giày sẽ có kích cỡ nam và kích cỡ học sinh với giá lần lượt là 240 đô la và 140 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức mới về sneaker cũng như streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật cho đến khi trở thành một hiện tượng toàn cầu, Gallery Dept. đã để lại dấu ấn không thể phủ nhận trong...
Next Post So với những phiên bản cũ thì "Cool Grey" trông thanh lịch hơn, ngoài ra các chi tiết thiết kế đều được giữ nguyên đảm bảo hiệu suất cao cho người mang.......
Remarkable