Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Palace x Vans tái hợp lần thứ tư trong bộ sưu tập Vans Half Cab

  • 242

Palace được thành lập vào năm 2010 bởi Lev Tanjun, người đã thành lập nhóm Palace Wayward Boys Choir (PWBC) nổi tiếng tại Anh. Palace đã phát triển một cách mạnh mẽ nhờ tầm nhìn chiến lược của Lev, khả năng thiết kế độc đáo của người nghệ sĩ tài ba Fergus “Fergadelic” Purcell (cựu giám đốc thiết kế của Marc Jacobs) cùng sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Will Bankhead.

Palace đang kết thúc năm 2022 và kỷ niệm 30 năm giày Half Cab hợp tác với Vans. Đánh dấu lần hợp tác thứ tư, Palace x Vans đã ra mắt bộ sưu tập với ba phối màu Half Cab. Chúng từng ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992: đen, xanh nước biển và màu be. Những đôi giày này đã được nâng cấp trang bị GORE-TEX phù hợp với thời điểm nhiều mưa và tuyết như hiện nay. 

Cả ba đôi giày đều có đế màu trắng tạo sự tương phản với phần trên. Dấu ấn của thương hiệu Half Cab kết hợp với Palace được thêu trên một tấm vải đính ở lưỡi giày và ở mặt bên. Ngoài ra, tên thương hiệu Palace cũng được tìm thấy dọc theo phần gót và bộ đếm gót chân. Cùng với đó là miếng nhãn đỏ đặc trưng của Vans giữ nguyên vị trí ở sau đế. 

Nhân dịp ra mắt BST này, Palace đã tiết lộ một chiến dịch sẽ có video về các vận động viên trượt ván Rory Milanes và Danny Brady. Được biết bộ sưu tập Palace x GORE-TEX x Vans Half Cab sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 12 tại Vương quốc Anh, EU và Hoa Kỳ. Trong khi Nhật Bản và Trung Quốc sẽ ra mắt muộn hơn vào ngày 31 tháng 12 lúc 11 giờ sáng theo giờ địa phương.

Palace Wraps up 2022 With Vans x GORE-TEX Half Cab Collaboration

Palace Wraps up 2022 With Vans x GORE-TEX Half Cab Collaboration

Palace Wraps up 2022 With Vans x GORE-TEX Half Cab Collaboration

Nguồn: hypebae

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập SS24 của Represent là đỉnh cao của sự phát triển không ngừng nghỉ, bao gồm bảng màu lấy cảm hứng từ hoàng hôn, tràn ngập các màu sắc trung......
Next Post Nike SB sẽ nối lại mối quan hệ hợp tác bền vững của họ với Supreme trong năm 2023 này....
Remarkable