Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trải nghiệm Air Jordan 2 OG Chicago tại cửa hàng Extra Butter

  • 377

Extra Butter là 1 trong những thương hiệu có tiếng trong cộng đồng sneakers tại New York. Mới đây, Extra Butter (EB) đã tái hợp với Jordan để ra mắt Air Jordan 2 OG Chicago và làm đầy kệ hàng của họ nhân dịp đầu năm 2023. 

Air Jordan 2 đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 1986 đánh dấu sự cao cấp và nâng tầm cho thương hiệu khi loại da iguana chính hãng của Ý được hãng sử dụng cho dòng giày này. Sau gần bốn thập kỷ sau, Jordan đã chú tâm hơn vào Air Jordan 2 trong thời gian gần đây.

Vì vậy, ngoài việc lựa chọn phong cách tiếp thị, EB cũng nhấn mạnh giá trị cốt lõi của dòng giày này. Nếu có cơ hội đến cửa hàng của Extra Butter tại Newyork, bạn sẽ thấy mô hình mà họ dựng lên để bày tỏ sự tôn trọng đối với di sản trên thông qua sự kết hợp giữa chiếc Fiat 500 huyền thoại & đôi giày này.

Nguồn: nicekicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post A Ma Maniére đã bắt tay với Jordan Brand và ra mắt một chiếc Air Jordan 4 sang trọng nhằm thu hút cử tri ở Hoa Kỳ tham gia các cuộc bỏ phiếu cho Cuộc bầu...
Next Post Sau khi những cái nhìn đầu tiên của đôi “Spider-Man: Across the Spider-Verse” bị rò rỉ, giờ đây chúng ta đã có hình ảnh trên chân của chúng trước ngày......
Remarkable