Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bảng so sánh độ phổ biến của Sneaker trên khắp quốc gia và châu lục

  • 1467

Vừa mới đây, StockX đã cho ra bảng thống kê những đôi giày HOT nhất và phổ biến nhất được giao dịch trên trang web của họ. 

Như bạn có thể thấy, có một số lượng biến đổi hợp lý trên cả ba khu vực. Trong những tháng nhất định (tháng 2 và tháng 6), Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Châu Âu đều có những điểm chung độc đáo.

Ngoài ra, có thể thấy tại Vương quốc Anh có vẻ giới Sneakerhead tại đây dành một niềm ưu ái đặc biệt đối với Yeezys: trong 9 tháng qua, đôi giày phổ biến nhất ở Anh là một Yeezy (so với 7 trên 10 ở Mỹ). Trong khi đó, Châu Âu dường như ủng hộ Air Force 1 hơn, với 2 series của Nike xuất hiện trên danh sách bán chạy nhất của họ (so với số 0 ở Anh).

Tuy nhiên, vào những giai đoạn cuối của bảng thống kê. 6 trong 10 tháng qua, cả ba khu vực đều có cùng một loại giày phổ biến nhất. Chắc các bạn cũng đoán ra đó là đôi giày gì, Yeezys. Về cơ bản mỗi khi một Yeezy mới được ra mắt thì cả Mỹ, Anh, và Châu Âu đều hài hòa với sở thích của họ: vào tháng 1 (Blue Tint), tháng 3 (Wave Runner), tháng 4 (Blush), tháng 6 (Butter), tháng 9 (Wave Runner restock), và Tháng 10 (Creamwhite), toàn bộ liên minh Bắc Đại Tây Dương đã hòa chung một cơn sóng Yeezy.

 

 

Nguồn: StockX.com

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post