Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Packer Shoes x adidas Forum Low mang nét cổ điển cao

  • 58

Được thành lập từ năm 1907, Packer Shoes đã trở thành điểm đến hàng đầu dành cho các sneakerhead trên toàn thế giới. Góp phần vào sự thành công này chính mối quan hệ bền vững của thương hiệu và ông lớn trong ngành giày dép adidas với nhiều bộ sưu tập độc quyền đã được ra mắt. Mới đây, cả hai vừa tiết lộ về một bộ sưu tập Forum Low mới với ba phối màu mang màu sắc cổ điển để tôn vinh hợp tác mang tính thế kỷ của họ. 

Cụ thể, ba phối màu Forum Low mới của bộ sưu tập có tên là tím "Pure", nâu "Brown" và xanh "Blue Grey". Chất liệu mà adidas sử dụng để cấu tạo nên những đôi giày mới này là da tumbled màu kem siêu bền, có khả năng chống nước cao và chịu được sự ma sát, hao mòn rất tốt. Ngoài ra, giày còn được bổ sung các lỗ thông hơi trên phần mũi giày và phối thêm các lớp phủ da lụa ở phần lưỡi giày để đảm bảo sự thông thoáng. Điểm khác biệt duy nhất ở ba phối màu này là các dấu ba sọc có màu sắc khác nhau dựa trên tên gọi của nó. 

Các yếu tố thương hiệu như logo adidas xuất hiện ở lưỡi giày, gót giày và cùng xuất hiện ở lớp lót đế trong cùng với Packer Shoes. Phần đế của những đôi adidas Forum Low này có màu kem với đế ngoài cao su màu xám để hoàn thiện thiết kế.

Dự kiến bộ sưu tập Packer Shoes x adidas Forum Low sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 3 năm 2024. Hiện tại, giá bán lẻ vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên các homie có thể tìm những đôi giày này tại website và cửa hàng trực tiếp của Packer vì đây là hàng độc quyền. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi sneaker siêu phẩm nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo các outfit đẹp dựa trên xu hướng thời trang hiện tại giúp các homie "lột xác" và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa..................
Next Post Trong tuần cuối cùng của tháng ba năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến một trong những ngày lễ kỷ niệm lớn nhất trong lĩnh vực giày dép là Nike Air Max Day, diễn......
Remarkable