Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs x Coca Cola: Bộ đôi người Việt Nam nào cũng quen thuộc

  • 168

Để hiểu rõ nhất về sự phát triển của Crocs, hãy nghĩ đến việc cộng đồng giày thể thao đã phát triển như thế nào từ một nền văn hóa phụ vào đầu những năm 2000 cho đến ngày nay. Những đôi clog thường được mang một cách mỉa mai hoặc đơn thuần là để tạo sự thoải mái cho những người lao động chăm chỉ phải đứng trên đôi chân của mình hầu hết thời gian trong ngày làm việc, nhưng nhờ sự hợp tác với Salehe Bembury, Nicole McLaughlin, Bodega, v.v., Crocs giờ đây đã trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết, trở thành một trong những thương hiệu giày dép được nhiều người theo xu hướng ưa chuộng.

feature image

Sự giao thoa giữa trang phục thường ngày và xu hướng khiến thương hiệu trở nên thuận tiện hơn khi hợp tác với các đối tác hợp tác trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Team Sneakerhead không bất ngờ chút nào khi Crocs cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác với Coca-Cola.

Được ra mắt với ba màu sắc (hoặc hương vị), Coca-Cola Crocs bao gồm hai loại Coke cổ điển - một loại màu đỏ và loại thứ hai trong phiên bản Polar Bear dành riêng cho ngày lễ - và loại Sprite thứ ba. Hương vị sảng khoái được bao phủ bởi các họa tiết vui nhộn và quen thuộc phản ánh ngành nước giải khát toàn cầu, trong khi Sprite chọn dải màu xanh lam/xanh lục vốn tồn tại trên các lon hiện đã ngừng sản xuất.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần trên của đôi giày này kết hợp các yếu tố thiết kế từ NB 422 và 610 trong kho lưu trữ tạo nên một diện mạo hài hòa giữa thời trang và phong cách...
Next Post Nhờ tác phẩm của Balenciaga, nhà bán lẻ đồ trang trí nhà cửa và nội thất gia đình Thụy Điển đã thu hút sự chú ý đến khăn tắm VINARN có giá bán lẻ...