Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

TOKYO DESIGN STUDIO của New Balance tiếp tục mang đến một bộ sưu tập độc đáo và mới lạ

  • 266

TOKYO DESIGN STUDIO là một nhánh của New Balance, nhãn hiệu này liên tục mang đến những sản phẩm độc đáo và mới mẻ bắt đầu từ năm 2018. Trong thiết kế mới nhất của mình, nhóm thiết kế có trụ sở tại Nhật Bản đã tái tạo đôi NB 610T, được biết đến như là đôi giày 'it' và biến nó thành một thiết kế slip-on. Với sự hỗ trợ của rapper Aminé và bộ sưu tập 'Mini Mooz' giới hạn chỉ 503 đôi, dòng New Balance 610S (chữ 's' đại diện cho slip-on) hẳn sẽ dành được một vị trí đặc biệt trong danh mục sản phẩm của thương hiệu.

Phần trên của đôi giày này kết hợp các yếu tố thiết kế từ NB 422 và 610 trong kho lưu trữ tạo nên một diện mạo hài hòa giữa thời trang và phong cách ngoài trời. Hai gam màu đầu tiên, được đặt tên là 'Concrete' và 'Outer Space,' nhằm tôn vinh màu sắc gốc của đôi New Balance Rainier từ năm 1982 và đồng thời thể hiện các bảng màu phổ biến của New Balance. Mỗi thành chi tiết trên thiết kế đều mang tính đột phá, làm mờ ranh giới giữa trang phục thường ngày và trang phục thể thao.

Chúng sẽ được phát hành toàn cầu vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 11 thông qua trang website của Newbalance với giá bán lẻ là 130 USD. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của hai phối màu mới thuộc bộ sưu tập TOKYO DESIGN STUDIO x New Balance 610S bên dưới nhé!

TOKYO DESIGN STUDIO x New Balance 610S “Concrete”

TOKYO DESIGN STUDIO x New Balance 610S “Outer Space”

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phong cách này gần đây đã xuất hiện trên nhiều đôi giày (đặc biệt là New Balance) và bây giờ Nike sẽ nấu nướng theo công thức riêng của mình để ra...
Next Post Team Sneakerhead không bất ngờ chút nào khi Crocs cho ra mắt bộ sưu tập hợp tác với Coca-Cola.............
Remarkable