Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Làm nóng mùa Đông với đôi Air Max 1 phong cách "Beef And Broccoli"

  • 180

Thật đúng lúc khi thương hiệu ứng dụng phong cách "Beef And Broccoli" vào dòng Air Max 1 mang tính biểu tượng để đáp ứng nhu cầu làm ấm của các đầu giày trong mùa Đông này. Phong cách "Beef And Broccoli" xuất phát từ cuối thập kỷ 1990 - Đây là biệt danh người dân New York đặt cho cách phối màu nâu đậm (như màu thịt bò) và màu xanh olive (như màu rau củ) trên các phần khác nhau của đôi giày, đặc biệt là dành cho những đôi boots của Timberland lúc bấy giờ. 

Phong cách này gần đây đã xuất hiện trên nhiều đôi giày (đặc biệt là New Balance) và bây giờ Nike sẽ nấu nướng theo công thức riêng của mình để ra mắt một đôi Air Max 1 này cho mùa Xuân 2024.

feature image

Bạn thấy thiết kế này có hấp dẫn không?

Các lớp da phủ màu nâu đậm xuất hiện trên phần mudguard, hệ thống dây giày và gót giày, trong khi màu xanh olive được thiết kế xen kẽ tại phần upper, dấu Swoosh, bảng nylong ở mắc chân, và lớp lót bên trong. Màu đen đậm bao phủ ở đế giữa và dây giày, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và chắc chắn, sẵn sàng cho mùa đông.

Như đã nói ở đầu bài, đôi giày này dự kiến sẽ có mặt vào mùa Xuân 2024 tại các đại lý được Nike chọn lọc. Hãy theo dõi team mình để cập nhật thời gian ra mắt chính thức của nó trong thời gian tới nhé! Bên dưới là hình ảnh bổ sung về đôi giày này.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau 36 năm lịch sử của Nike Air Max 1, thương hiệu đã kinh qua nhiều phiên bản và được cải tiến ngày càng vượt trội....
Next Post Phần trên của đôi giày này kết hợp các yếu tố thiết kế từ NB 422 và 610 trong kho lưu trữ tạo nên một diện mạo hài hòa giữa thời trang và phong cách...
Remarkable