Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

10 điểm thanh lịch dành cho Nike Air Max 1 'Football Grey/White'

  • 175

Sau 36 năm lịch sử của Nike Air Max 1, thương hiệu đã kinh qua nhiều phiên bản và được cải tiến ngày càng vượt trội. Vì vậy không lạ gì khi dưới cái rét đầu Đông, Nike thông báo sử dụng dòng giày này để tung ra một phối màu mới. Điểm đáng nói ở đây là cách pha màu đem lại sự tinh tế và thanh lịch của nó với tên gọi 'Football Grey'.

Phiên bản Air Max mới nhất của Hatfield duy trì cách tiếp cận tối giản từ việc chia màu đem đến một diện mạo hài hòa và thanh lịch. Phần mudguards có màu "Football Grey" tinh tế cùng màu với dấu Swoosh, tạo ra sự tương phản nổi bật với lớp lưới thoáng khí màu "White" ở mũi giày. 

Phần vải lót trông khá ấm áp cùng với lớp lót đế giày có màu "Football Grey" xuyên suốt.

Đơn vị đế của giày được đổi mới đã tác động không kém trong ngành công nghiệp giày dép. Phần giữa của đế có một lớp hoàn thiện màu off-white, bao gồm đơn vị Air rõ ràng được lấy cảm hứng từ trung tâm Pompidou ở Paris (trung tâm bảo tàng văn hóa và nghệ thuật đương đại).

Đế giày có kết cấu hình vảy waffle và hoàn thiện với cách sắp xếp hoàn hảo các mảng màu trắng và xám. Điều này không chỉ làm cho đôi giày trở nên độc đáo mà còn mang lại cảm giác thoải mái và tăng khả năng cố định khi mang.

Hãy follow team Sneakerhead Vietnam và thưởng thức những hình ảnh chi tiết của đôi giày tinh tế này trước khi có thông tin chính thức về việc ra mắt nhé. Dự kiến đôi Air Max 1 này sẽ có giá 140 USD. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách, sự đổi mới và di sản.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Michael Jordan, Dennis Rodman đều mang kính Oakley..........
Next Post Phong cách này gần đây đã xuất hiện trên nhiều đôi giày (đặc biệt là New Balance) và bây giờ Nike sẽ nấu nướng theo công thức riêng của mình để ra...
Remarkable