Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Oakley "hồi sinh" mẫu kính MUZM Mars X-Metal Leather

  • 197

Kể từ khi thành lập năm 1975, Oakley đã trở thành tên tuổi đẳng cấp thế giới về thiết bị thể thao. Thế nhưng team Sneakerhead nhận định rằng kính mới là thứ giúp Oakley ghi dấu ấn trong làng thời trang. Michael Jordan, Dennis Rodman đều mang kính Oakley. Giờ đây, một trong những chiếc kính đời đầu của Oakley - MUZM Mars X-Metal Leather trở lại sau 25 năm.

MUZM Mars X-Metal Leather được phát hành lại lần đầu tiên ra mắt vào năm 1998 và được thiết kế với sự trợ giúp của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Hình bóng hồi sinh nhìn thấy khung hợp kim X-Metal nguyên bản và được tôn lên nhờ vải da màu nâu được khâu vào khung. Bổ sung cho khung kính là thấu kính Prizim 24K màu ấm của kính râm.

Để mang lại hình bóng, Oakley đã tái tạo chiếc kính mắt bằng quy trình in 3-D thiêu kết bằng laser kim loại trực tiếp. Cụ thể, kỹ thuật này làm tan chảy bột X-Metal, tạo ra các dạng có cấu trúc mới. Mới đầu tháng này, Oakley đã giới thiệu sự hợp tác mới của mình với Brain Dead – cung cấp nhiều lựa chọn về kính mắt và giày dép của tương lai.

Oakley Brings Back the MUZM Mars X-Metal Leather Fashion

Oakley Brings Back the MUZM Mars X-Metal Leather Fashion

Oakley Brings Back the MUZM Mars X-Metal Leather Fashion

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tính đến thời điểm hiện tại, một số thông tin chi tiết đã được tiết lộ liên quan đến kiểu dáng hoặc chi tiết của đôi giày sắp ra mắt.......
Next Post Sau 36 năm lịch sử của Nike Air Max 1, thương hiệu đã kinh qua nhiều phiên bản và được cải tiến ngày càng vượt trội....