Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Món quà to nhất Supreme dành cho Thượng Hải: Ra mắt mẫu áo thun box logo độc quyền của thành phố này

  • 313

Sản phẩm đặc biệt xuất hiện dưới dạng áo phông cotton có box logo Supreme cổ điển, với phù hiệu biểu tượng của thương hiệu được in trên nền da báo ở mặt trước và địa chỉ tiếng Trung và tiếng Anh của cửa hàng Thượng Hải ở mặt sau.

Supreme To Open New Flagship Store In Shanghai Vanity Teen 虚荣青年 Lifestyle &  New Faces Magazine

Cửa hàng mới nhất của Supreme sẽ khai trương vào cuối tuần này và tự hào có một không gian rộng lớn không chỉ trưng bày các sản phẩm của thương hiệu mà còn bao gồm khu vực trượt ván treo có kích thước đầy đủ. Hình ảnh chiến dịch mang tính biểu tượng nhất của Supreme với các ngôi sao như Mike Tyson, Kate Moss, KAWS, v.v. được làm nổi bật dưới dạng ảnh chân dung, trong khi trần nhà có màn hình máy chiếu phát video trượt ván suốt cả ngày. Ngay chính giữa căn phòng, một loạt chiếc rương có trang trí Supreme x Louis Vuitton được ghép lại với nhau làm ghế ngồi, nhân vật Shmoo của Mark Gonzales và mẫu xe đua F1 của anh chào đón khách quen.

Supreme Shanghai Exclusive Box Logo Tee Release Info

Supreme Shanghai Exclusive Box Logo Tee Release Info

Áo thun có logo hộp độc quyền ở Thượng Hải của Supreme sẽ có mặt tại buổi khai trương cửa hàng ở Thượng Hải vào cuối tuần này. Ai mua rồi bán lại cũng lời kha khá đó nha!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The North Face và UNDERCOVER sẽ trở lại với một sự hợp tác ngoài trời khác và là phần tiếp theo của bộ sưu tập SOUKUU đầu tay của cặp đôi này từ cuối...
Next Post Tuy nhiên theo như team Sneakerhead nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Paris Saint-Germain và Nike hợp tác cùng nhau. .........
Remarkable