Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập thứ 2 của The North Face x Undercover còn đỉnh hơn bộ đầu

  • 80

Dựa trên sự ra mắt muộn màng vào năm ngoái giống với Gyakusou, dòng Nike được thiết kế bởi người sáng lập UNDERCOVER Jun Takahashi, TNF x UNDERCOVER quay trở lại vào năm 2024 với một loạt áo khoác ngoài mới mang lại hiệu suất vừa tiên tiến vừa có phong cách.

"SOUKUU Season Two", bộ sưu tập được đặt tên khéo léo, tập trung vào một tủ quần áo loại bỏ sự phân chia truyền thống về chạy trail và thiết bị đi bộ đường dài, thay vào đó kết hợp chúng thành một sản phẩm sạch sẽ và dễ thích ứng.

Bao gồm tất cả mọi thứ từ áo gió, áo phông và áo giữ nước cho đến ba lô, quần short và một đôi giày thể thao VECTIV mạ carbon của The North Face, sự hợp tác này sẽ có mặt tại TNF vào ngày 28 tháng 3, tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa phong cách cao cấp của thương hiệu có trụ sở tại California.

Việc The North Face và UNDERCOVER phải mất một khoảng thời gian dài mới hợp tác vào cuối năm 2023 vẫn là điều team Sneakerhead ngạc nhiên.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là một tin tức quan trọng giúp Murakami có chỗ đứng vững chắc ở điểm giao thoa giữa nghệ thuật và thời trang cao cấp..........
Next Post Supreme đang tổ chức lễ khai trương cửa hàng ở Thượng Hải với chiếc áo phông độc quyền..........
Remarkable