Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Làm sao để (không) bị ăn gậy từ Nike?

  • 313

Khởi động năm 2023 đã có hai thương hiệu bị Nike kiện: BAPE và Lululemon. Hãy đọc kỹ các nguyên tắc dưới đây để biết lý do những đôi giày 'fake' trên và nhiều hơn nữa sắp bị 'bay màu' nhé!

Không thêm bất kỳ yếu tố nào khác vào các đơn vị Air vì chúng sẽ làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của hình bóng.⁠

Việc làm ô nhiễm bất cứ công nghệ Air độc quyền nào của Nike cũng sẽ dẫn đến sự 'nguyền rủa' vĩnh viễn từ thương hiệu (trục xuất khỏi ứng dụng SNKRS).

Không mở cửa sau trừ khi Nike yêu cầu làm như vậy hoặc là hậu duệ trực tiếp của His Airness.

Thương hiệu cho biết sẽ kiểm tra nghiêm ngặt các đại lý thuộc quyền kiểm soát của mình. Bất kỳ ai tuyên bố sai về quan hệ huyết thống với His Airness hoặc bất kỳ vận động viên nào khác của thương hiệu sẽ bị buộc phải tham dự các trận đấu của Charlotte Hornets trong ba mùa giải NBA liên tiếp.

Không sử dụng thẻ công ty American Express để mua và bán lại giày thể thao – trừ khi mẹ bạn đang ở vị trí điều hành tại Nike.⁠

Nếu có việc như vậy, mẹ bạn hẳn sẽ nhận được tin rằng đơn hàng mới nhất của cô ấy đã có mặt tại trụ sở của Nike.

Nike chưa bao giờ ăn cắp thiết kế của bất kỳ ai khác.

Đây là một sự thật phổ biến và là chân lý giống như bầu trời xanh, trái đất tròn và NFT thì khập khiễng.⁠

Đồng thời Nike có quyền truy lùng bất kỳ ai vi phạm luật bản quyền trong không gian ảo của Zuckerberg và sẽ không ngần ngại sử dụng bất kỳ/tất cả các kỹ thuật thẩm vấn công nghệ mới.

Đừng F- Với Swoosh

Không lật, đảo ngược hoặc chỉnh sửa Nike Swoosh trừ khi bạn là một nghệ sĩ âm nhạc có lượng người theo dõi đáng kể hoặc một thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Cân nhắc sử dụng các họa tiết không có bản quyền khác như ngôi sao, mặt cười hoặc biểu tượng thích IRL đơn giản.
 
Mọi đề cập đến 'Just Do It' sẽ yêu cầu sự cho phép trước từ các cơ quan quản lý và sẽ bị từ chối rõ ràng trừ khi các đơn đăng ký trước bằng văn bản được nộp và được sự đồng ý.
 
Jeff Staple Defends Warren Lotas in Nike Lawsuit

Không nói chuyện, nhắn tin, tham khảo hoặc chia sẻ bất kỳ tác phẩm nào của kẻ kích động Warren Lotas.

Không Bao Giờ Nói Xấu Nike

Không chế nhạo, phỉ báng hoặc vu khống Nike hoặc bất kỳ công ty con nào của Nike tại bất kỳ sự kiện nào (công khai hay riêng tư). Nike sẽ sử dụng bất kỳ công nghệ nào  (mới hoặc hiện có) để có thể xác định những gì đã được nói hoặc viết trên Trái đất hoặc bất kỳ nơi nào trong vũ trụ này.

*Lưu ý: bài viết này không nhằm mục đích thay thế cho lời khuyên pháp lý. Hãy tìm sự tư vấn của một chuyên gia có trình độ nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ pháp lý.

Nguồn: sneakerfreaker

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Fan hâm mộ DC sắp tới sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc “siêu giày thể thao” kết hợp với thương hiệu Reebook.............
Next Post Trong 24 giờ sau màn trình diễn hiệp một của của Rihanna tại Super Bowl, lượt tìm kiếm Salomon Cross Low đã tăng vọt hơn 800% so với tuần trước đó..........
Remarkable