Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng cửa hàng mới Của Supreme tại Los Angeles

  • 278

Năm mới, Supreme cũng thay cửa hàng mới. Thương hiệu đã chia tay địa điểm cũ tại Fairfax Avenue, nơi đã phục vụ những người hâm mộ thời trang dạo phố, giày thể thao và giày trượt ván trong 19 năm. Họ cũng đã chuẩn bị để mở ra một chương mới cho thương hiệu tại đây với việc khai trương cửa hàng mới tại khu phố Tây Hollywood của Los Angeles.

supreme la store photos west hollywood

Cuối tuần trước, Supreme  đã quảng bá về buổi khai trương cửa hàng bằng một video có hình ảnh một chiếc trực thăng được trang trí với màu sắc đặc trưng của nó. Giờ đây, nhãn hiệu thời trang đường phố này đã chính thức công bố những bức ảnh mới về cửa hàng. Nơi này trước đây là trụ sở của Tower Records (một cửa hàng âm nhạc trực tuyến và nhượng quyền bán lẻ quốc tế).

supreme la store photos west hollywood

Về màu trắng, cửa hàng mới của Supreme được sơn cả trong lẫn ngoài bằng màu trắng và được tô điểm bằng bộ ba logo hình hộp. Giá treo quần áo được bố trí ở phía bên trái của cửa hàng để trưng bày outwear (quần áo mặc ngoài),  sweatshirt (áo nỉ) và bottoms (những trang phục tính từ thắt lưng trở xuống). Trong khi bức tường phía sau sẽ trưng bày áo thun và mũ nón. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp ván trượt với 3 dòng được đính trên tường nằm liền kề nhau.

supreme la store photos west hollywood

supreme la store photos west hollywood

Supreme West Hollywood sẽ khai trương vào ngày 16 tháng 2 tại 8801 West Sunset Blvd., West Hollywood, CA, 90069. Đừng bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Supreme cũng như các thương hiệu nổi tiếng nhé. 

supreme la store photos west hollywood

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jordan đang mở rộng danh sách sản phẩm dành riêng cho Nữ của thương hiệu với  Air Jordan 1 High OG WMNS “Reverse Laney”.......
Next Post adidas đang tiếp tục tôn vinh di sản bóng rổ mang tính biểu tượng của Kobe Bryant với adidas Crazy 1...
Remarkable