Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hanni (NewJeans) xuất hiện trong chiến dịch Horsebit 1955 mới của Gucci

  • 360

Chiến dịch Horsebit 1955 mới của Gucci lần này có sự xuất hiện của Hanni (thành viên nhóm nhạc K-pop NewJeans). Cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiềm năng của thương hiệu. Cùng với Hanni, chiến dịch có sự tham gia của Halle Bailey trong Nàng tiên cá nhỏ và Julia Garner trong Inventing Anna.

Chiến dịch này phản ánh tinh thần vượt thời gian của Horsebit 1955. Năm 1953, chiếc khoá “Horsebit” lần đầu tiên được ra mắt khách hàng và cộng đồng thời trang thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, khoá “Horsebit” chỉ mới là chi tiết đính kèm với giày bệt Gucci. Cho tới năm 1955, chi tiết này mới chính thức xuất hiện trên sản phẩm túi xách da. Đây là thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu, gợi nhớ đến truyền thống và nghề thủ công.

Được thực hiện bởi Mert&Marcus, chiến dịch này mang đến hình ảnh vui tươi, sôi nổi của các ngôi sao bên cạnh thiết kế đặc trưng. Trong đó có các màu sắc khác nhau của chiếc túi mang tính biểu tượng của thương hiệu. Hanni thể hiện phong cách màu đỏ, Garner với màu đen và Bailey với màu nâu.

Cùng Sneakerhead Vietnam xem chiến dịch mới của Gucci tại đây và truy cập trang web của Gucci để xem kỹ hơn về Horsebit 1955 nhé!

newjeans hanni horsebit campaign gucci bag julia garner chloe bailey

newjeans hanni horsebit campaign gucci bag julia garner chloe bailey

newjeans hanni horsebit campaign gucci bag julia garner chloe bailey

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dấu Swoosh bốc lửa thực sự đẹp mắt....
Next Post Để đánh dấu Ngày Air Max 2023 (26 tháng 3), HBX đã tham gia vào lễ kỷ niệm thường niên của Nike với việc ra mắt đặc biệt Nike Air Max 1 86 OG “Big Bubble”....
Remarkable