Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nicole McLaughlin và PUMA tiếp tục hợp tác với đôi Suede chắp vá nhiều màu sắc

  • 134

Nếu các homie còn nhớ thì team Sneakerhead Vietnam từng viết một bài về sản phẩm hợp tác giữa Nicole McLaughlin và Vans đầu năm 2023 với thiết kế vô cùng độc đáo. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Hypebeast, Nicole McLaughlin - người được tôn vinh là Nữ hoàng của Mocs (vì đã sáng tạo mũi giày moccasin) và cực kỳ yêu thích phong cách thiết kế DIY - Cô đã chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực sáng tạo giày dép khi bắt tay với rất nhiều thương hiệu từ HOKA đến Merrell. Vì vậy, nhiều sản phẩm hợp tác lớn và nổi tiếng trong năm vừa qua có sự góp sức của cô.

Nay để tiếp tục đà phát triển của mình, cô đang tái hợp với PUMA để tạo ra một phiên bản Suede đa sắc màu. Trước đó, họ đã hợp tác trong nhiều thiết kế nhằm tận dụng các vật liệu tồn kho của thương hiệu.

Interview with Nicole McLaughlin | PUMA #SheMovesUs - YouTube

Hiện tại chúng ta chỉ mới có cái nhìn cực hạn chế về đôi McLaughlin x PUMA Suede này. Hình ảnh bên dưới cho thấy đôi giày được kết hợp bởi nhiều tấm vải đa sắc, kể cả ở phần Formstrip đặc trưng của mẫu Suede. Đặc biệt là có một chiếc túi nằm ở phần lưỡi giày phù hợp với thói quen thiết kế và xu hướng tiện ích của McLaughlin. Ngoài ra, logo thương hiệu PUMA có thể xuất hiện ở lưỡi giày và lớp lót đế trong.

Hãy theo dõi team mình để cập nhật hình ảnh chi tiết cũng như thông tin ra mắt của đôi giày này trong những tháng tới nhé! Ngoài ra, các homie có thể theo dõi lịch ra mắt của các đôi giày siêu phẩm khác tại đây!

Nicole McLaughlin PUMA Suede Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được tiết lộ bởi Jabari Shelton, Air Force 1 Low, sử dụng phối màu đậm “Tím” và “Xanh rêu”....
Next Post Khi rất nhiều ánh mắt tập trung vào các sàn diễn thời trang ở Paris Fashion Week, nhiều đôi giày siêu phẩm chưa được ra mắt chính thức đã bị bắt.........
Remarkable