Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BST Founders'Club SS24 của MVRK Clo dành cho người dẫn đầu với 5 mẫu áo mới

  • 90

Là một local brand trẻ, MVRK Clo đang liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm, bộ sưu tập mới với thiết kế chỉn chu và ngày càng chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Gần đây nhất, MVRK Clo đã cập nhật bộ sưu tập Founders'Club SS24 với 5 mẫu áo thun mới gây chú ý bởi thông điệp đầy ý nghĩa. 

MVRK Clo mang đến hai mẫu áo basic mới có màu xanh cobalt và đen mang dấu ấn của thương hiệu như: logo MVRK ở trước ngực trái và tên bộ sưu tập "Maverick Founders'Club" ở góc trái mặt sau áo. Bên dưới tên bộ sưu tập có dòng chú thích "silent amibition, subtle success, speaking volumes without words, this collection is a symbol for who naturally standing out"(Tạm dịch: Lặng lẽ tham vọng, thành công không khoe khoang, gây ấn tượng mạnh mẽ không cần lời nói, bộ sưu tập này là biểu tượng cho những người xuất chúng một cách tự nhiên". 

Ba mẫu áo còn lại được thiết kế với ba màu trắng, đen và tím. Dòng chữ "silent amibition, subtle success, speaking volumes without words, this collection is a symbol for who naturally standing out" được in ở mẫu áo trước nay đã nằm ở ngực thay cho logo MVRK. Đối với ba mẫu áo này, thương hiệu muốn đem đến một thông điệp khác chính là "Stressed But Well Dressed" được in hoa và nằm dọc theo mặt sau của áo - ám chỉ việc mặc dù cuộc sống có nhiều căng thẳng, lo lắng thì cũng chẳng ảnh hưởng đến việc mặc đẹp. Vì vậy đừng mãi ưu phiền, hãy làm đẹp bên ngoài để bên trong là tinh thần và suy nghĩ cũng trở nên tích cực hơn nhé!. 

MVRK Clo sử dụng mực in lụa chất lượng tốt, sắc nét, không lem màu để thể hiện những thông điệp mà họ đặc biệt muốn gửi đến các tín đồ thời trang của mình. Cả 5 chiếc áo đều có cổ được bo tròn dày dặn, chống nhão sau nhiều lần giặt và sử dụng chất liệu 100% Cotton Compact 250gsm siêu mềm mịn. Đây là loại Cotton có mật độ đan sợi dày hơn so với các loại Cotton bình thường, hạn chế bị xù lông và giữ được form dáng tốt, thường thấy trên các dòng sản phẩm Premium của các thương hiệu Local. Nhờ vậy, áo sở hữu khả năng thấm hút tốt đem lại cảm giác thoáng mát cho người mặc. Cá nhân mình cũng được thương hiệu gửi áo trải nghiệm và cảm thấy form áo được thiết kế rất vừa vặn, thoải mái. Đảm bảo những chiếc áo này sẽ làm hài lòng các bạn yêu thích phong cách streetstyle, kể cả những người khó tính nhất!

Phần nhãn dệt (Damask Tag) cũng là một trong những điểm nhấn ở chiếc áo này. Tag áo được thiết kế chỉn chu và được may ở phần lai áo để một lần nữa giới thiệu lại bộ sưu tập Founders'Club SS24 của MVRK Clo. Tùy theo màu áo mà phần nhãn dệt này sẽ có màu phù hợp.

Nếu yêu thích những chiếc áo này, các homie có thể mua dễ dàng tại shopee của MVRK với giá 450k. Cùng tham khảo bộ sưu tập mới của MVRK Clo bên dưới nhé!

Nguồn: MVRK Clo

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về phiên bản này nhé!............
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thông tin về đôi giày này nhé!......
Remarkable