Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LOEWE thêm ngọc vào túi xách để gia tăng giá trị của bộ sưu tập mới 

  • 106

LOEWE là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha có nguồn gốc từ lâu đời, được thành lập vào năm 1846. Thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công để sản xuất các sản phẩm của mình. Đặc biệt, LOEWE thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ và nghệ nhân để tạo ra các sản phẩm độc đáo mang tính nghệ thuật.

Vì vậy trước sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các bộ sưu tập mừng Tết Nguyên Đán, LOEWE đã dùng cách riêng của họ để nâng cao ý nghĩa của bộ sưu tập năm mới lên một tầm cao khác. Thương hiệu đã hợp tác với nghệ nhân điêu khắc ngọc để ra mắt các phụ kiện độc quyền bằng thạch để gia tăng giá trị sản phẩm lên gấp bội. Cùng với đó, đại sứ thương hiệu toàn cầu của LOEWE, Yang Mi (Dương Mịch) là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập lần này. 

Jade collection

LOEWE giải thích trong một bài đăng trên Instagram: 

"Ngọc có một lịch sử lâu dài tại Trung Quốc với niên đại hàng nghìn năm, tượng trưng cho điều tốt lành, sự thông minh, thịnh vượng và may mắn".

Bộ sưu tập này là một minh chứng cho thấy sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo trong thiết kế của thương hiệu. Chúng được truyền cảm hứng từ màu sắc và nghệ thuật điêu khắc ngọc tinh tế của Trung Quốc với sự hỗ trợ của ba nghệ nhân điêu khắc ngọc lão nổi tiếng là Xiaojin Yin, Lei Cheng và Qijing Qiu. Cụ thể, bộ sưu tập ra mắt 3 dây treo ngọc đặc biệt dựa trên phong cách của từng người và một loạt các mặt ngọc để xỏ vào dây đeo túi xách. Những chiếc túi Flamenco Purse Mini là điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này với nhiều màu khác nhau: Xanh ngọc lam, Gạch đậm, Ngọc mùa xuân, Vàng đường, Khaki đậm và Hồng nhạt.

Theo WWD, mỗi dây treo dự kiến sẽ có giá ~ 14.061 USD và hiện có sẵn để mua tại các cửa hàng Casa Loewe tại Thượng Hải, Bắc Kinh và Thành Đô. Bên dưới là hình ảnh của những mảnh ngọc song song với tác giả đã chế tác chúng:

Phần cuối của bộ sưu tập còn mang đến một loạt móc chìa khóa khắc các sinh vật huyền bí Trung Quốc nổi tiếng. Chúng có hình ếch, lợn, voi và rồng mang ý nghĩa về sự giàu có và may mắn được thương hiệu bán với giá ~ 407 USD.

Mời các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh bộ sưu tập tại đây và nâng tầm phong cách của bản thân cùng LOEWE trong dịp Tết này nhé! Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn về bộ sưu tập tại bình luận cùng  team Sneakerhead Vietnam mình.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tại thời điểm viết bài, Jordan Brand vẫn chưa công bố Air Jordan 1 Retro High OG với phối màu “Denim” này. Team Sneakerhead hóng được mức giá khởi điểm là...
Next Post Dr. Martens thay đổi đường may đặc trưng màu vàng của mình bằng màu "Lucky Red" trên hai đôi giày này...
Remarkable