Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nina Chanel Abney x Air Jordan 3 màu xanh lá siêu thích mắt

  • 53

Nina Chanel Abney là một nghệ sĩ đương đại gốc Phi, sinh ra tại Chicago (Mỹ). Cô nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, lấy cảm hứng từ các chủ đề về giới tính, chủng tộc, sự kỳ thị đối với người đồng tính và chính trị. Bộ sưu tập hợp tác đầu tiên của Nina Chanel và Jordan vào năm 2022 đã đem đến hai đôi Air Jordan 2 được tái chế từ một bộ sưu tập quần áo vô cùng độc đáo. Sau hai năm, họ đã tiếp tục hợp tác và sáng tạo phiên bản Air Jordan 3 rất đáng mong đợi được hy vọng sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay. 

Dựa trên những hình ảnh giày mà Nina Chanel đã tiết lộ trên tài khoản Instagram của mình, hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này nhé!

Đôi Nina Chanel Abney x Air Jordan 3 này có các tông màu xanh lá với chất liệu da lộn và vải cao cấp. Điểm khác biệt ở đôi Air Jordan 3 này so với những phiên bản khác là phần dây buộc dạng tròn có độ dày hơn, được thiết kế dựa trên thẩm mỹ phong cách sống của Abney. Phần đế giữa có màu xám kem Fossil phù hợp với dây buộc và làm nổi bật các chi tiết ở phần upper. Các dấu ấn quen thuộc của thương hiệu như logo Jumpman xuất hiện ở lưỡi giày, gót giày có chữ Nike Air cách điệu rất độc đáo. 

Hiện tại, ngày ra mắt dự kiến của Nina Chanel Abney x Air Jordan 3ngày 20 tháng 6 năm 2024, giá bán lẻ đề xuất là 225 USD. Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi giày này và theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ giày nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi ra mắt vào năm 2019 và 2021, giày thể thao Kuma x ASICS mới nhất biến đổi hình dáng ASICS Archisite ORU bằng cách sử dụng chất liệu giống như giấy Nhật......
Next Post MMW x Nike TRD Run 6 dường như được trang bị công nghệ Air nổi tiếng của Nike ở một đầu của phần đế dày.......
Remarkable