Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Retro High OG phiên bản "Denim"

  • 160

Đã 6 năm kể từ khi Jordan Brand hợp tác với Levi's để làm lại Air Jordan 4 với thiết kế denim. Kể từ đó, nhóm Jumpman đã sử dụng chất liệu này cho nhiều kiểu dáng khác nhau - bao gồm cả Air Ship và Tatum 1 vào năm ngoái. Giờ đây, họ đã làm lại Air Jordan 1 Retro High OG với phần trên “Denim”, đóng vai trò là phần tiếp theo của đôi denim năm 2022.

Air Jordan 1 Retro High OG Denim FQ2947-100 Release Info date store list buying guide photos price

Trong bản xem trước ban đầu, màu trắng được sử dụng ở phần đế, lớp hoàn thiện màu sáng ở các lớp phủ và lớp rửa tối hơn ở dấu Swooshes và phần đế cổ áo. Tương tự như Tatum 1 đã nói ở trên, bề mặt màu trắng của giày có điểm nhấn là màu xanh lam, như thể vải denim được phủ lên giày. Hỗ trợ cho đôi giày thể thao này làđế giữa màu trắng nằm trên đế ngoài bằng cao su lốm đốm để hoàn thiện diện mạo.

Image

Image

Image

Tại thời điểm viết bài, Jordan Brand vẫn chưa công bố Air Jordan 1 Retro High OG với phối màu “Denim” này. Team Sneakerhead hóng được mức giá khởi điểm là $180 USD. Chất liệu denim ngầu khỏi bàn nhưng vấn đề là giày sẽ nhanh bị bẩn nếu không được giữ kỹ. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đồng giám đốc sáng tạo Miuccia Prada và Raf Simons đặt ra các sản phẩm của mùa tới dựa trên hàng loạt tài năng mới nổi và hàng đầu, sử dụng “ánh...
Next Post Trước sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các bộ sưu tập mừng Tết Nguyên Đán, LOEWE đã dùng cách riêng của họ để nâng cao ý nghĩa của......