Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Originals chính thức ra mắt phiên bản NMD S1 màu trắng

  • 395

adidas vừa chính thức ra mắt phiên bản màu trắng của dòng giày đột phá NMD S1. Trong đó S1 có ý nghĩa là “Sneaker Number 1” nhầm khẳng định NMD sẽ tiếp tục dấu ấn lịch sử bằng phiên bản tiếp theo.

Phiên bản NMD S1 lần này có màu trắng, là kết quả của sự lột xác và đổi mới về mặt hình thức nhưng vẫn giữ nguyên được tính biểu tượng đơn giản của dòng NMD. Đôi giày có ý tưởng thiết kế đơn giản với kết cấu công nghệ tinh tế, sở hữu cấu trúc phần thân trên bằng công nghệ 3D Primeknit liền mạch. Nó được dệt hoàn chỉnh với mảng lưới monomesh giúp tăng khả năng thoáng khí.

Phần đế giữa có BOOST biểu tượng và hai nút đệm đặc trưng của dòng giày NMD được làm từ chất liệu TPU bán trong suốt. Trong khi đó, đế ngoài “kế thừa” phong cách của mẫu giày Marathon TR với họa tiết 3D Trefoil (họa tiết 3 lá) quen thuộc của nhà das. Cuối cùng, NMD S1 được hoàn thiện với các chi tiết đặc biệt như đầu mút dây giày bọc PU, dây giày phản quang và lớp lót giày êm ái.

Với mức giá 5.000.000VNĐ, bạn có thể sở hữu một đôi NMD S1 phiên bản màu trắng cực xịn kèm một chiếc hộp đựng cao cấp. Đi kèm là bộ phụ kiện hấp dẫn cho các các “đầu giày” (sneakerhead) như túi đựng giày, gậy giữ phom giày và dây giày bổ sung.

Phiên bản mới nhất của NMD S1 chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 28 tháng 12 trên website, ứng dụng của adidas. Mọi chi tiết về đôi giày hãy truy cập tại đây!

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về streetwear và sneaker, cũng như các hot news nhé !! 

Nguồn: adidas Vietnam 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bất kể những biến cố xảy ra trong năm 2022 này, Three Stripes đã cho chúng ta thấy nhiều màn collab đặc sắc và những đôi sneaker tuyệt vời..........
Next Post Năm 2023 sắp tới, dự đoán rằng Paris Saint-Germain và Jordan sẽ trở nên gắn bó hơn với nhiều loạt thiết kế khác. Trong đó có “PSG” của Jordan Air 200E...
Remarkable