Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Casio tung 3 mẫu G-SHOCK với ngoại hình như đính pha lê

  • 218

G-SHOCK của Casio đã tiết lộ một loạt Recrystallized phiên bản giới hạn để kỷ niệm 40 năm thành lập. Dẫn đầu về sản phẩm mới là các mẫu GMW-B5000PS, GMW-B5000PG và DW-5040PG. Điểm nổi bật rõ ràng là hai chiếc đầu tiên dựa trên chiếc đồng hồ GMM-B5000D hoàn toàn bằng kim loại. Xuất hiện với lớp mạ ion bạc và vàng, những chiếc đồng hồ này được làm từ thép không gỉ, đã được làm cứng bằng quy trình lớp sâu không sử dụng khí - làm cho nó cứng hơn gấp ba lần so với thép không gỉ truyền thống.

Nhưng điều nổi bật về quy trình này là hiệu ứng kết tinh chắc chắn. Hoàn thiện hai chiếc đồng hồ là dòng chữ “SINCE 1983” trên mặt số và logo kỷ niệm 40 năm ở mặt sau. Mẫu DW-5040PG, xuất hiện với màu đen cổ điển với mặt số nhiều màu được chạm khắc có dòng chữ “PROJECT TEAM” và “Tough” tuy nhiên gờ và dây đeo được làm từ nhựa sinh khối.

Hãy xem những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập ở trên. Với mức giá dao động từ £280 GBP (khoảng $342 USD) đến £820 GBP (khoảng $1.003 USD), sê-ri này sẽ sớm được phát hành trực tuyến.

G-SHOCK Reveals Limited-Edition Recrystallized Series Watches

G-SHOCK Reveals Limited-Edition Recrystallized Series Watches

G-SHOCK Reveals Limited-Edition Recrystallized Series Watches

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đồ lót yêu thích của Gen Z - Parade, đang mạo hiểm lấn sân sang một lĩnh vực mới với việc ra mắt bộ sưu tập đồ bơi đầu tiên. ............
Next Post Nike đã chuẩn bị phối màu “Metallic Red” cho Mùa hè năm 2023. Giờ đây, hình ảnh chính thức của Nike Air Foamposite One “Metallic Red” đã xuất hiện.......
Remarkable