Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Gucci Continuum nổi bật với các đôi giày huyền thoại của Vans

  • 268

Trước thềm mùa xuân năm 2023, Gucci đã từng tiết lộ một số sự hợp tác đặc biệt với các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng. Mới đây chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của bộ sưu tập Capsule hợp tác với Vans, được gọi tên là Gucci Continuum. BST này có 5 đôi thuộc dòng Vans Old Skool, Slip-On và Mule được thừa hưởng những nét chấm phá độc đáo từ thương hiệu thời trang cao cấp Gucci.

Các sản phẩm thuộc BST lần này đều duy trì DNA “Off the Wall” của nó. Bộ đôi Gucci x Vans đã lựa chọn chất liệu da và vải bạt cao cấp có các hoa văn ấn tượng từ kho lưu trữ của Gucci. Sự sắp xếp ngẫu nhiên “không logic” trong các phiên bản cùng với các mẫu nạm đinh tán đang nhắc nhớ về ngày hội “Custom Made for You” (tự sáng tạo cho riêng mình). Tại đây, khách hàng có thể mang vải và phụ kiện của riêng mình đến cửa hàng ban đầu của Công ty Van Doren ở Anaheim, Calif. Giày được sản xuất tại chỗ và nếu được khách hàng có thể lấy giày của mình vào buổi chiều. Những chi tiết trên cũng được sử dụng trên mỗi thiết kế cổ điển trong các bộ sưu tập trước đây của Gucci – như Pre-Fall 2017​.

Tất cả các phiên bản trên đều có size cho cả nam và nữ và được đóng gói trong hộp đựng đặc biệt. Chúng được lấy cảm hứng từ phong tục của Vans từ những năm 1960. Giá của những đôi giày thuộc BST này có giá từ $290 đến $380 tại website của Gucci.

Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật xu hướng giày dép cũng như thời trang mới trên thế giới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại lịch sử của Nike SB x Air Jordans qua bài viết dưới đây nhé!......
Next Post Thương hiệu vừa công bố về sự xuất hiện của phối màu “Coconut Milk”  hoàn hảo dành cho mùa Xuân này....
Remarkable