Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT hợp tác với STAFFONLY ra mắt BST mới, Trần Quán Hy trải lòng về scandal năm 2008

  • 375

Thương hiệu CLOT của Edison Chen đang mở rộng với sự hợp tác mới. Lần này, nhãn hiệu có trụ sở tại Hồng Kông đã hướng nội – đưa thương hiệu STAFFONLY có trụ sở tại Thượng Hải vào phạm vi của mình. Mặc dù CLOT đã tìm đến Trung Quốc để tìm kiếm sự hợp tác mới nhất, nhưng sản phẩm vẫn thể hiện sự tập trung chủ yếu từ phương Đông đến phương Tây của CLOT.

CLOT Enlists STAFFONLY for New Capsule Fashion

CLOT Enlists STAFFONLY for New Capsule Fashion

Để hợp tác, cả hai cùng làm việc để mô phỏng lại mẫu Alienegra đặc trưng của CLOT. Bộ sưu tập gồm áo blazer ba nút màu trắng và xám với quần short phù hợp, áo len có họa tiết quầng sáng nhiều màu với quần thể thao, áo chui đầu có khóa kéo nhiều màu, áo phông và phụ kiện. Dòng sản phẩm xuất hiện theo mẫu đặc trưng với các màu trắng, xám, đen, nâu sẫm và xanh lá chanh.

Nhưng bên cạnh hoa văn bắt mắt, điều cũng tăng thêm sức sống cho BST là việc sử dụng các cách chế tạo khác nhau. Tủ quần áo có kỹ thuật dệt kim ba chiều, kỹ thuật dệt hoa và các phương pháp xử lý đặc biệt để mang lại cảm giác vừa quyến rũ vừa mới mẻ. Nổi bật là các phụ kiện như mũ bóng chày, ba lô túi khí cổ điển STAFFONLY in hình Alienegra và tất dệt hoa.

CLOT Enlists STAFFONLY for New Capsule Fashion

CLOT Enlists STAFFONLY for New Capsule Fashion

Tại lễ kỷ niệm thương hiệu quần áo CLOT vừa qua, Edison Chen đã có những lời tâm sự thật lòng với khán giả. “Có lẽ vào năm 2008 mọi người đều nghĩ sự nghiệp của tôi đã kết thúc. Nhưng tôi không bỏ cuộc, tôi cũng không lạc lối. Mọi người nhìn vào Instagram của tôi đều nghĩ rằng ngày nào tôi cũng đang nghỉ ngơi, nhưng thực ra tôi vẫn đang làm việc liên tục", anh chia sẻ.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã lấy cảm hứng từ điệu nhảy breakdance khi nghe breakbeats của DJ Kool Herc để sáng tạo bộ sưu tập này. ......
Next Post Giày sneaker cũng tiếp tục phát triển dựa trên xu hướng đua xe thể thao đang phát triển hiện nay, tích hợp khí động học và công nghệ động cơ.......