Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi sneaker theme Rồng đỉnh nhất 2024: Dẫn đầu là Air Force 1

  • 268

Để chào mừng Tết Nguyên đán, team Sneakerhead đã tổng hợp danh sách những đôi giày đẹp nhất lấy cảm hứng từ năm con Rồng. Từ việc kết hợp sinh vật thần thoại làm yếu tố thiết kế trung tâm cho đến mang đến những phong cách tinh tế hơn, dưới đây là cái nhìn thoáng qua về những gì các thương hiệu khác nhau có sẵn để kỷ niệm dịp này.⁠

Nike Air Force 1 Low “喜喜” 

Nike Air Force 1 Low CNY 喜喜Year of the Dragon 2024 Release Info

“喜喜” là bản giày kỷ niệm cả Tết Nguyên đán và ngày lễ tình nhân, chỉ cách nhau vài ngày. Những điểm nhấn cuối cùng được tìm thấy trên thẻ lưỡi vàng có thương hiệu, dây buộc bằng ren và miếng gắn ren bằng vàng, trong khi đế ngoài màu kem mang lại sự hỗ trợ thoải mái và dây buộc phù hợp buộc chặt sự lặp lại sang trọng với nhau để tạo nên vẻ ngoài đầy vương giả.

Nike Air Force 1 Low CNY 喜喜Year of the Dragon 2024 Release Info

Những con rồng đầu vàng với các chi tiết màu tím và bạc được thêu tỉ mỉ trên các tấm vải trong khi những hình thêu kỷ niệm đặc biệt trên phần mũi giày phía trước giày thể thao. Logo Nike Air màu vàng được thêu ở gót chân ngay phía trên ký tự tiếng Trung lặp đi lặp lại “喜喜” - dịch ra là niềm hạnh phúc nhân đôi.

 Air Jordan 1 Low OG "Year of the Dragon"

feature image

Bên cạnh việc sở hữu nhiều màu sắc có ý nghĩa văn hóa — chẳng hạn như vàng, đỏ và ngọc bích — đôi này còn có lớp phủ bằng da giống với vảy của con giáp dũng mãnh này. Và mặc dù phần lớn là điển hình trong cấu trúc của nó ở những nơi khác, chọn vật liệu tiêu chuẩn trên phần đế màu trắng trung tính, chiếc giày có viền cổ bên trong bằng sa tanh màu xám nhạt. 

Air Jordan 2 Low "Year Of The Dragon

Jordan kỷ niệm Tết Nguyên Đán với một đôi Air Jordan 2 Low "Year Of The Dragon" được kết hợp một cách độc đáo giữa truyền thống và phong cách dành riêng cho phái đẹp. Quan trọng là thiết kế này được giới hạn chỉ 2024 đôi, tượng trưng cho sự tích hợp giữa lịch Gregorian và lịch âm. Đồng thời là minh chứng cho sự nhận diện mang tính toàn cầu và ý nghĩa văn hóa của thương hiệu Jordan.

Đúng như tên gọi của đôi Air Jordan 2 Low là "Year Of The Dragon", đôi giày này có thiết kế tinh tế nhằm tôn vinh Tết Nguyên Đán 2024. Phần upper của nó được làm từ chất liệu da màu sail sang trọng, là nền để thể hiện những đường thêu hình rồng màu vàng vô cùng độc đáo. Dựa trên văn hóa Trung Quốc, rồng là tượng trưng cho sức mạnh và may mắn vừa dựa trên cảm hứng từ năm Rồng, vừa nhằm mục đích gia tăng giá trị và ý nghĩa cho thiết kế.

Dr. Martens Original 1460 "Year of the Dragon"

Dr. Martens Original 1460 với 8 lỗ xỏ giày cực phong cách. Bốt được làm từ chất liệu da đen mịn và được tô điểm bởi một tấm kim loại màu vàng hình rồng ở đầu mũi giày. Các đặc điểm thiết kế khác đáng nó là lớp lót trong và viền đế có màu đỏ. Đặc biệt là tất cả các chi tiết màu vàng đều có từ "dragon" khắc trên giày. 

Nike Ja 1 “Year Of The Dragon” 

Nike Ja 1 “Year Of The Dragon”  được làm từ vải lưới có màu trắng. Điểm nhấn của giày là các hoa văn màu vàng bạch kim siêu sang được in trên tấm da bổ sung ở phần upper. Đôi giày này cũng có khóa cố định dây giày hình vô cực với hình ảnh chú rồng đang uốn lượn được làm từ kim loại vàng vô cùng đặc biệt.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua những sự kiện đáng mong đợi tại New York Fashion Week sắp tới nhé!......
Next Post Team Sneakerhead cũng thấy rằng cách phối màu đặc biệt này, cũng có sự tương đồng với các sản phẩm gần đây của Nike được phát hành rộng rãi hơn....