Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 38 xuất hiện phiên bản thân màu "Siren Red" cực ngầu

  • 182

Đã 6 tháng kể từ khi Jordan giới thiệu thế hệ mới nhất trong loạt Air Jordan huyền thoại của mình - Air Jordan 38. Kể từ đó, nhiều biến thể màu sắc đã xuất hiện trên đôi giày này và được các cầu thủ NBA ưa chuộng như Brandon Ingram và Paolo Banchero mang trên sân. Vì vậy không có gì lạ khi dòng giày này cũng xuất hiện trong bộ sưu tập Năm Rồng của thương hiệu với phiên bản Air Jordan 38 Low màu "Siren Red" cực ngầu. 

Có thể thấy các yếu tố chính của Air Jordan 38 đều được giữ nguyên trong phiên bản thấp này như đơn vị Zoom Strobel và bọt Cushlon 3.0 trải dài dưới đế. Cách trình bày hai màu đen, trắng xen kẽ trên phần upper tạo hiệu ứng thị giác độc đáo với các dạng hình học khác nhau. Ngoài ra so với các phiên bản trước, phần đế của đôi giày này có sự kết hợp của nhiều lớp hơn. 

Air Jordan 38 Low Siren Red Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 38 Low Siren Red Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 38 Low Siren Red Release Date info store list buying guide photos priceAir Jordan 38 Low Siren Red Release Date info store list buying guide photos price

Mặc dù Jordan chưa công bố lịch ra mắt đôi Air Jordan 38 Low "Siren Red" này nhưng team Sneakerhead Vietnam nhận được thông tin dự kiến như sau: 

  • Thời gian ra mắt: ngày 9 tháng 1 
  • Giá: 175 USD

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phần của lịch sử giày sneaker cùng team Sneakerhead Vietnam chúng mình nhé!...
Next Post Cùng team Sneakerhead Vietnam tham khảo danh sách những đôi Air Jordan sẽ được ra mắt trong tháng 1 này nhé!............
Remarkable