Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kid Cudi sắp ra mắt thương hiệu thời trang mới hợp tác với NIGO

  • 274

Kid Cudi làm team Sneakerhead đứng ngồi không yên khi tiết lộ sắp ra mắt một thương hiệu thời trang mới. Trong bài đăng thông báo, Kid Cudi cho biết thương hiệu này sẽ ra mắt với sự hợp tác của nhà thiết kế nổi tiếng người Nhật và người sáng lập HUMAN MADE NIGO. NIGO đã có lịch sử hợp tác với các nghệ sĩ, từng thành lập Billionaire Boys Club cùng với Pharrell Williams vào năm 2003.

Với sự tham gia của mình với BAPE to HUMAN MADE và vai trò giám đốc sáng tạo tại KENZO, nhà thiết kế này đã được ghi nhận là người tạo ra một số xu hướng thay đổi ngành nhất, mang lại góc nhìn độc đáo cho cả streetwear và thời trang cao cấp. Mới đầu năm nay, Kid Cudi đã cho ra mắt thương hiệu Member of the Rage của riêng mình, giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên của mình trong tuần lễ thời trang Paris. Tiếp tục mang đến phong cách grunge của thập niên 90 với phong cách hip-hop tương lai, Member of the Rage mang đến cho Cudi cơ hội khám phá mô típ Man on the Moon qua lăng kính thời trang. 

Trong bài đăng thông báo trên Instagram, có thể thấy Kid Cudi mặc một chiếc áo phông có thương hiệu mới của anh ấy với dòng chữ vui tươi cùng với hình ảnh phù thủy hoạt hình. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được phát hành lần đầu vào đầu tháng 8, A Ma Maniere x Jordan Air Ship có tông màu tương tự như OG..........
Next Post Air Jordan 11 "Gratitude" đơn giản nhưng sang trọng....