Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Shadow SE "Spruce Aura" biến hình dưới phiên bản custom "Daisy" 

  • 11820

Dạo Tết gần đây, cộng đồng Sneakerhead truyền tay nhau một phiên bản custom đôi Nike Air Force 1 Shadow "Spruce Aura" với  phụ kiện chủ đạo là hoa cúc vô cùng dễ thương, hợp gu các bạn nữ. Hiện nay, làn sóng bày tỏ sự yêu thích của cộng đồng yêu giày với phiên bản custom "Daisy" này đã tới các nước trên thế giới. 

Đôi Nike Air Force 1 Shadow SE "Spruce Aura" vốn là mẫu giày được Nike thiết kế cho phái nữ. Với đôi này, Nike đã kết hợp các tone màu nhẹ nhàng như màu nâu nhạt, màu be lên chất liệu bền và cứng cáp, tạo cho người xem một hình ảnh vừa xinh xắn mà cũng không kém phần cá tính ở các mảng da nhăn xếp lớp lên. 

Kết quả hình ảnh cho nike air force 1 shadow spruce aura

Về các phụ kiện như dây giày hay các item nhỏ xinh đính trên giày, chúng ta có thể dễ dàng mua được thông qua các trang bán hàng online như Shopee, Aliexpress hoặc Etsy. Chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng, bạn có thể sở hữu được một phiên bản custom theo ý mình. Còn nếu bạn muốn làm giống y hệt với các hình ảnh được tung ra, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của các cửa hàng chuyên custom giày giúp đỡ, hoặc theo dõi comment xuất hiện trên các bài đăng trên Facebook, sẽ có không ít các bình luận nhận order custom đôi giày này. Tuy nhiên, độ đảm bảo về chất lượng của đôi giày bạn nhận về được sẽ không cao. 

Với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn có sở thích về giày hoặc yêu thích đôi Nike Air Force 1 "Para-noise" collab giữa thương hiệu PEACEMINUSONE của GD và Nike mà chưa có khả năng mua được, thì em này là một sự lựa chọn mềm mại hơn về giá cả, mà cũng vẫn có thiết kế đẹp cùng hoạ tiết hoa cúc đặc trưng của PEACEMINUSONE.

Giá hiện tại của đôi Nike Air Force 1 Shadow SE "Spruce Aura" là khoảng 3.500.000 VND, còn nếu custom thì tổng chi phí sẽ rơi vào tầm 3.700.000 VND đến 3.800.000 VND. 

 

3
Comments 3
  • Anonymous

    Mình muốn mua thì đặt hàng ở đau ?

    05-02-2020
  • Anonymous

    Minh muôn mua hàng có sẵn ah

    29-02-2020
  • Anonymous

    Mình ở nhật mà muốn mua thì mua ở đâu ạ?

    21-03-2020
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Là một trong một dự án nho nhỏ của Jordan Brand, khi đã lên ý tưởng cho ra những đôi giày từ những thành phố lớn trên thế giới. Sau khi hé lộ phiên bản...
Next Post
Remarkable