Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dapper Dan x GAP trở lại với bộ sưu tập "DAP GAP" lớn nhất từ trước đến giờ

  • 70

Sau khi bộ sưu tập DAP GAP đặc biệt trước đó đã cháy hàng, nhà thiết kế thời trang Harlem Dapper Dan và GAP đã trở lại với một bộ sưu tập mới dành cho mùa Xuân 2024. Bộ sưu tập gồm 22 món này được phát triển từ các bộ quần áo thể thao trước đó, mở rộng sang các loại sản phẩm mới với nhiều bộ quần áo denim được lấy cảm hứng từ những người đàn ông phương Tây và trào lưu logo đặc trưng của Dap. 

Sản phẩm dẫn đầu bộ sưu tập mới là áo hoodie có logo DAP GAP với bốn màu sắc mới. Sản phẩm này liên quan đến một trong những mục tiêu của nhà thiết kế trong bộ sưu tập mới là "loại bỏ sự kỳ thị" đối với hình dáng này trong cộng đồng. Vì:

"Trong một số giai đoạn trong lịch sử, áo hoodie đã được sử dụng để đại diện cho mặt tối của văn hóa của chúng tôi. Vì vậy trong sự hợp tác này với GAP, nó sẽ cho bạn thấy bạn có thể mặc áo hoodie và trở nên phong trần, thời thượng và lịch lãm... Bộ sưu tập mới này cũng tượng trưng cho tình yêu và sự đoàn kết toàn cầu." - Theo Harlem Dapper Dan.

Ngoài ra bộ sưu tập còn đem đến nhiều mẫu áo khác như áo khoác kimono denim, áo sơ mi kiểu phương Tây, áo Oxford bằng bông được thêu và áo khoác denim houndstooth. Dan chia sẻ: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho tương lai vì thương hiệu này, sự hợp tác này là để đưa mọi người lại gần nhau". Bộ sưu tập mới nhất này cũng đem đến một số mặt hàng dành cho trẻ em - GapKids như áo hoodie và thú bông.

Điều đáng chú ý là thương hiệu đã mời cư dân của Graham Court - một trong những khu nhà lịch sử ở Harlem để tham gia vào chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập này. Thương hiệu còn chuẩn bị cả ảnh và một đoạn phim 60 giây được quay bởi nhà sáng tạo gốc Ghana-Mỹ Joshua Kissi để miêu tả chân thật bộ sưu tập. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé!

Dapper Dan and GAP Reunite for Biggest Dapper Dan and GAP Reunite for Biggest Dapper Dan and GAP Reunite for Biggest Dapper Dan and GAP Reunite for Biggest Dapper Dan and GAP Reunite for Biggest

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giraud là vận động viên mới nhất gia nhập vào danh sách đại sứ của Dior trước Thế vận hội và Thế vận hội Paralympic năm 2024...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem qua những sự kiện đáng mong đợi tại New York Fashion Week sắp tới nhé!......
Remarkable