Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Studio Hagel Crafts sáng tạo đôi Samba lấy cảm hứng từ khăn ăn

  • 141

Với sự thành công của Wales Bonner Samba, các tín đồ sneaker vẫn còn sôi sục với mẫu giày này. Mặc dù không phải là một dự án chính thức với adidas, nhưng team Sneakerhead vẫn rất thích thiết kế Samba lấy cảm hứng từ khăn ăn này.

feature image

Đây là những sản phẩm mới nhất được sản xuất bởi Hagel ở Amsterdam, studio ý tưởng nổi tiếng đã từng thực hiện nhiều dự án trước đây với Nike và các thương hiệu giày dép lớn khác. Ngoài việc mơ về một số loại giày dép đáng kinh ngạc sử dụng các mẫu mang tính biểu tượng làm cơ sở, Hagel còn cho ra mắt dòng giày dép nội bộ của riêng mình vào đầu năm 2022 có tên Shroud.

Bộ tứ Samba này có phần thân trên lấy cảm hứng từ những chiếc khăn ăn thêu tay, mỗi chiếc được bao phủ bởi những loại vải tinh xảo được trang trí bằng những bông hoa và kết hợp với đường ống đáng yêu mô phỏng các mép của những chiếc khăn tay xinh xắn. Bốn phối màu đã được tạo ra như một phần của dự án thú vị này, mặc dù không rõ Hagel có bao giờ cung cấp những nguyên mẫu này trên cửa hàng trực tuyến của họ hay không.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gucci đã tiết lộ chiến dịch Ancora mới của mình, trong đó giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 đầu tay của Sabato De Sarnos....
Next Post Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2024 của Valentino là sự tôn vinh truyền thống mặt trăng, kết hợp các phong cách mang tính biểu tượng với màu sắc “Rosso” đặc...