Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ancora campaign của Gucci đánh dấu màn debut của Sabato De Sarnos

  • 113

Được thực hiện bởi David Sims, chiến dịch mới nhằm tôn vinh sức mạnh của nhiếp ảnh thời trang. Với campaign này, hình ảnh rõ nét tập trung vào chủ đề vẻ đẹp vượt thời gian và sự thể hiện cá nhân – hai điểm chính mà Sabato De Sarno đang cố gắng xây dựng tại Gucci.

Trong chiến dịch này là một loạt các sản phẩm thuộc bộ sưu tập SS24 kết hợp giữa sự thanh lịch với tiện ích hàng ngày. Bạn sẽ tìm thấy những món đồ như áo blazer đen cổ điển được cập nhật với những đường cắt sắc sảo bắt mắt, áo khoác ngoài có chi tiết lấp lánh, áo khoác da, áo hoodie tinh tế, v.v. Nhưng những món đồ đặc biệt bao gồm một chiếc váy da màu rượu vang đậm có in nổi chi tiết Gucci, áo hở lưng màu trắng có viền trang sức nhiều màu và một chiếc túi xách Jackie 1961 màu kem có viền trang sức nhiều màu phù hợp.

Campaign có sự góp mặt của những người mẫu nổi tiếng như Ana, Fadia, Jiahui, Nyajuok và Violet, những người mới đến với ngôi nhà sang trọng. Họ thể hiện vẻ đẹp cá nhân và sức mạnh mà mọi phụ nữ đều có.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nam rapper đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế của người tiền nhiệm, sáp nhập phong cách của Louis Vuitton với những nét hiện đại và bản sắc đường phố.......
Next Post Bộ tứ Samba này có phần thân trên lấy cảm hứng từ những chiếc khăn ăn thêu tay, mỗi chiếc được bao phủ bởi những loại vải tinh xảo được trang trí......