Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Palace bắt tay với McDonald’s cho BST capsule đầy màu sắc

  • 213

Palace đã hợp tác với gã khổng lồ thức ăn nhanh McDonald’s để ra mắt bộ sưu tập capsule gồm 15 sản phẩm. Như một phần của chiến dịch As Featured In, McDonald's đã kết nối với Palace để tạo ra bộ sưu tập mới bao gồm sự kết hợp giữa áo hoodie, áo phông và ván trượt. Ngoài ra, BST capsule cũng chứa đầy hình ảnh giải thích của Palace về logo Golden Arches huyền thoại của McDonald's, xuất hiện trên những chiếc áo hoodie có màu đỏ, đen và trắng.


Trong khi đó, áo phông lại bị ảnh hưởng bởi đồng thương hiệu theo thông lệ, trong khi kiểu chữ được đưa vào tuyển tập áo phông có hàng loạt thông điệp khác nhau về thú vui tội lỗi của McDonald.

Picture of a red Palace x McDonald's Board sitting on Big Mac Buns. The board is entirely red and display the logo of the collab, with the golden arches and Palace written below it.

A golden Palace ring is pictured on a white background. The ring has the McDonald’s arches in the middle with the word Palace underneath.

Image

Image

Image

Image

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Người chơi game cần phải follow tài khoản Xbox trên X và hashtag “#OnePieceXboxSweepstakes" để nhận set Xbox đặc biệt này.......
Next Post Hailey Bieber và chồng lệch style đi dự sự kiện....
Remarkable