Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Concepts x Nike SB Dunk Low “White Lobster” có thể sẽ ra mắt năm 2023

  • 296
Đối với Nike SB, những nỗ lực hợp tác của họ trải dài và rộng khắp thế giới. Một trong số các đối tác thường xuyên của họ là thương hiệu Concepts,  nhà bán lẻ có trụ sở tại Boston. Họ đang chuẩn bị mở rộng chuỗi giày chủ đề  “Lobster” với phiên bản lặp lại “Orange” dự kiến sẽ lên kệ vào mùa thu năm 2023 này. Gần đây bởi leaker @jfgrail cũng đã tiết lộ về một phối màu mới trên Instagram, Concepts x Nike SB Dunk Low “White Lobster” được lấy cảm hứng từ loài tôm hùm hiếm nhất trong tự nhiên.
 
Dựa trên những hình ảnh ban đầu về chiếc giày này chúng ta sẽ thấy tông màu chủ đạo là màu trắng xám. So với những phối màu trước, có vẻ như đôi giày này có phần nhạt nhòa hơn bởi màu sắc trên là của loài tôm hùm mà đôi giày dựa trên. Các chi tiết khác như lót giày của đôi giày này giống với những đôi “Lobster” trước đây, có thiết kế giống vải nỉ. Các chi tiết đồng thương hiệu của cả Concepts và Nike SB được mong đợi là sẽ xuất hiện trên phần Zoom Air. Hoàn thiện thiết kế là đế giữa Dunk màu trắng kết hợp với đế ngoài bằng cao su bán trong mờ màu xanh băng giá.
 
Concepts x Nike SB Dunk Low White Lobster sẽ vẫn sẽ được bán độc quyền bởi F&F của Concepts. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, đã có ít hơn 500 đôi đã được sản xuất. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật những diễn biến mới nhất về giày thể thao, trang phục dạo phố, v.v.
 
Nguồn:soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Huyền thoại trượt ván Tony Alva đã gây ấn tượng với nhãn hiệu trùng tên của mình và kết hợp với Vans để mang đến Bộ sưu tập Alva Skates x Vans mới.......
Next Post Trong lần hợp tác mới này, Nike sẽ hợp tác với một cửa hàng giày thể thao huyền thoại ở Houston Premium Goods, do Jennifer Ford thành lập.......
Remarkable