Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Grace Wales Bonner tiếp tục hợp tác với adidas trong bộ sưu tập giày dép Thu Đông 2023

  • 336

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Grace Wales Bonner là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng lớn nhất nước Anh. Trong thế giới thời trang cao cấp, Grace Wales Bonner đã tạo nên làn sóng lớn. Bởi nhà thiết kế gốc Anh này được cho là đang chạy đua để thay thế vị trí của Virgil Abloh tại Louis Vuitton (mặc dù vị trí này đã thuộc về Pharrell Williams). Bonner đã thu hút nhiều fashionista đến các buổi trình diễn thời trang của cô. 

Nói về mối quan hệ với Three Stripes, Bonner bắt đầu hợp tác với adidas từ năm 2020 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Kể từ đó đã phát hành nhiều bộ sưu tập đã được ra mắt dưới biểu ngữ này. Giờ đây, nhờ có House of Heat, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một số đôi giày sẽ góp mặt trong Bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Wales Bonner x adidas.

Hiện tại có ba đôi giày thể thao được tiết lộ, trong đó có adidas Samba mang tính biểu tượng và hai phối màu của adidas SL72 Knit được tái sáng tạo theo phong cách thời trang cao cấp. Đối với đôi Samba, chúng được khoác lên mình một lớp hoàn thiện màu bạc kim loại. Điểm nhấn nằm ở chi tiết ren tạo thành Three Stripes và dây buộc đồng màu. Thương hiệu Wales Bonner nổi bật được đóng dấu dọc theo mặt bên giữa bàn chân với bộ đế cao su màu nâu sẫm để hoàn thiện thiết kế của nó.

Đối với hai đôi SL72 Knit, chúng ta thấy phiên bản màu “Nâu” và “Xanh lục” có cấu tạo tương tự. Đôi màu nâu có dấu Three Stripes màu cam cháy và viền cổ giày màu đỏ, trong khi đôi màu xanh lục có dấu Three Stripes màu vàng đậm. Cả hai đôi được hoàn thiện với đế giữa màu kem mang thương hiệu adidas với đế ngoài cao su phù hợp.

Bộ sưu tập giày dép Wales Bonner x adidas Thu/Đông 2023 sẽ được ra mắt vào mùa Thu Đông năm nay, chưa rõ ngày cụ thể. Chúng sẽ có kích thước dành cho nam giới. Giá bán lẻ của Samba là 200 đô la trong khi SL72 Knit sẽ có giá 180 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để luôn cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

Nguồn: soleretriever

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike vừa công bố Sabrina Ionescu của đội bóng rổ nữ New York Liberty sẽ là vận động viên tiêu biểu mới nhất của họ. Nike Sabrina 1 đặc trưng cũng đã được...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại lịch sử của Nike SB x Air Jordans qua bài viết dưới đây nhé!......
Remarkable