Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tổng quan về lịch sử hợp tác giữa Nike SB và Jordan

  • 293

Trượt ván và bóng rổ là hai môn thể thao khác biệt nhau. Ngoài những thứ cần thiết để tham gia vào bộ môn này thì cả nền văn hóa xung quanh mỗi môn thể thao này đã rất khác nhau. Trong đó, cộng đồng đã bị thu hút bởi Air Jordan 1 trong thời gian phát hành ban đầu vào giữa những năm 80 do độ bám tuyệt vời và mức giá chiết khấu sâu. Sau khi bộ phận dành riêng cho bộ môn trượt ván của Nike được thành lập, không mất quá nhiều thời gian để sự hợp nhất với Jordan diễn ra.

Các phiên bản lặp lại của Air Jordan như “Phat” vào cuối những năm 2000 đã khiến dòng giày này trở nên phổ biến với những người trượt ván. Mặc dù phiên bản chính thức của Nike SB x Jordan không xuất hiện cho đến năm 2014. Kể từ đó, chúng ta hầu như chỉ thấy Air Jordan 1 được chế tạo dành cho bộ môn trượt băng (và một vài đôi giày thể thao kết hợp P-Rod). Cho đến khi có tin đồn về sự xuất hiện của Nike SB x Air Jordan 4.

Đôi giày này được cộng đồng sneakerhead nói chung và các skater nói riêng mong đợi. Ít nhất sẽ có hai phối màu của Jordan 4 (bản đầu tiên là “Pine Green Sail” sẽ được ra mắt). Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại lịch sử của Nike SB x Air Jordans qua bài viết dưới đây nhé!

Nike SB x Jordan là Air Jordan 4 "Sail Pine Green

Phiên bản mới nhất trong danh mục này là Nike SB x Jordan là Air Jordan 4 "Sail Pine Green sắp ra mắt. Được hé lộ sẽ trở lại vào năm 2022, đôi này có phần trên bằng da siêu dẻo với các chi tiết đặc trưng của Jordan 4. Đôi giày này sẽ giúp bạn cảm nhận ván trượt tốt hơn với cấu tạo thiết kế của nó. 

Nike P Rod 1 Elite J-Rod

Paul Rodriguez là người đầu tiên biến Nike SB x Jordan thành hiện thực, mặc dù nó không có trên mẫu của Jordan. Anh thực sự đã thể hiện tình yêu của mình dành cho Jordan với đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của anh ấy với Nike SB. P Rod đã kết hợp các yếu tố AJ 3, cụ thể là chi tiết da voi đặc trưng trên tấm chắn bùn và lớp phủ gót chân. Các họa tiết khác của Jordan như logo Jumpman xuất hiện ở gót và trên lưỡi gà.

Jordan 1 SB Craig Stecyk Black Silver

Mặc dù Craig Stecyk không phải là một “vận động viên trượt băng” thực thụ. Thế nhưng anh ấy đã giới thiệu với thế giới đôi giày thể thao Nike SB x Jordan đầu tiên trên hình bóng của Air Jordan 1. Điểm nhấn của nó là màu bạc trên cổ áo và phong cách graffiti trên gót chân đánh vần “AJ ONE Nike SB”. 

Jordan 1 SB Lance Mountain Black

 

Jordan 1 SB Lance Mountain White

Jordan 1 Retro High OG Defiant SB LA to Chicago

Jordan 1 Low SB Midnight Navy

Jordan Air Jordan 1 Low SB Eric Koston

Jordan 1 Low SB QS Lance Mountain Desert Ore

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Grace Wales Bonner tiếp tục hợp tác với adidas trong bộ sưu tập giày dép Thu Đông 2023...
Next Post Mới đây chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của bộ sưu tập Capsule hợp tác với Vans, được gọi tên là Gucci Continuum......
Remarkable