Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 “Unlock Your Space” khơi dậy tinh thần sáng tạo

  • 229

Tháng 3 này một loạt các phiên bản Air Max 1 sẽ được ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm ngày Air Max. Air Max Day không chỉ đơn giản là ngày hội dành cho các fan của dòng sản phẩm Air Max, mà còn dành để tôn vinh nền văn hóa sát mặt đất cùng chiếc cửa sổ Air huyền thoại của Nike. 

Không giống như Air Max 1 “Big Bubble” giá giống với khuôn mẫu của bản gốc, phiên bản sắp tới này sử dụng khuôn mẫu hiện đại và ngôn ngữ thiết kế độc đáo. Nhìn chung thì chiếc Nike Air Max 1 “Unlock Your Space” này lấy màu trắng làm chủ đạo. Các logo Swoosh được bao phủ bởi các đường nét màu đen giống sọc của ngựa vằn. Lớp lót bên trong có màu sắc nổi bật với dải màu từ cam sang hồng, bộ ba logo Swoosh màu vàng - hồng - xanh nằm ở khu vực mũi chân hướng ngón chân cái. Tất cả những màu sắc này mang đến sự năng động và khơi dậy sáng tạo dành cho người sở hữu. Đôi giày này có đế giữa màu trắng và đế ngoài màu xanh biển để làm tròn thiết kế.

Air Max 1 “Unlock Your Space” sẽ ra mắt vào năm 2023. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của đôi giày này trong khi chờ những thông tin chi tiết về nó nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau mẫu tanktop năm ngoái, năm nay Prada tiếp tục ra mắt tanktop dạng lưới....
Next Post Để kỷ niệm 20 năm hợp tác, adidas và Yohji Yamamoto đang chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm nội tuyến mới, Y-3 Atelier....
Remarkable