Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng chiếc Social Status x Nike Attack "Split Vision" trên chân

  • 189

Social Status là một cửa hàng bán lẻ thời trang cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và giày dép từ các thương hiệu hàng đầu. Có tiếng trong giới bán giày sneaker nên Social Status thường xuyên collab với nhiều brand lớn. 

Mới đây, Social Status đã công bố hình ảnh chính thức của phối màu Nike Attack thứ ba đáng mong đợi tên “Split Vision”. Màu xám đã bao phủ lấy phần upper của phiên bản mới này. Các chi tiết màu xanh lá đậm nhấn nhá ở một vài vị trí như cổ giày, Swoosh, gót giày và đế giày. Giày được làm từ các loại da cao cấp, da lộn và được phủ một lớp phản quang 3M cực sáng ở mặt bên.

Official Look at Social Status x Nike Attack

Logo Social Status x Nike đặc biệt của dự án cũng gây chú ý ở lớp lót bên trong và xuất hiện trên phần gót giày. Ngoài ra thương hiệu còn chuẩn bị một bộ dây giày khác màu xám để đồng bộ thiết kế. 

Official Look at Social Status x Nike Attack

Dự kiến đôi Social Status x Nike Attack “Split Vision” này ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 (27/10) trên cả online và offline tại cửa hàng. Hình ảnh chính thức cũng được công bố cùng với tập phim ngắn The 1st and 15th mới nhất. Giá của Social Status x Nike Attack “Split Vision” là $140. 

Official Look at Social Status x Nike Attack

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tình hình là Halloween không còn xa nữa. Rất nhiều siêu phẩm đến từ các thương hiệu đã lộ diện để chúng ta sắm sửa cho kỳ lễ này.......
Next Post Lisa Manobal luôn mang đến cho khán giả những trang phục cùng phong cách thời trang cực kỳ cá tính....................................................
Remarkable