Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ACG ra mắt item cuối cùng cho BST cuối năm nay

  • 1616

Tiếp nối Nike ACG Holiday 2018 sẽ là sự xuất hiện của sản phẩm cuối cùng được thiết kế bởi Errolson Hugh. Sự xuất hiện này là kết quả của việc "khám phá ra đâu là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện thời tiết để bảo vệ cơ thể một cách tối ưu nhất" - theo lời giới thiệu của Hugh.

Cùng với chiếc áo khoác 3L Gore-Tex cổ điển và quần cargo Deploy, Hugh đã giới thiệu một số phong cách mới cho những sản phẩm này, bao gồm cả áo parka theo mùa (một loại áo khoác thường đi kèm với mũ và có lớp lót lông bên trong. Chúng thường có độ dài dao động trong khoảng từ thắt lưng tới đầu gối). Được thiết kế phần cổ áo cách điệu theo 3 style khác nhau và phần mũ có thể tháo rời, mẫu áo này hoàn thiện mục đích ban đầu của Hugh, với phom dáng phù hợp thoải mái mà liền mạch những mẫu thiết kế của season trước. Để tương phản với bảng màu tối, bộ sưu tập này giới thiệu các hoạ tiết in đậm pha trộn các tông màu nổi giống như thuốc nhuộm và sơn - được lấy cảm hứng từ hình ảnh tuyết rơi nhờ trọng lực của Trái Đất.

Truy cập trang web của Nike và Nikelab stockists để có ngay trên tay chiếc áo này khi nó chính thức ra mắt. Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản nhận được hàng ngày hôm nay, trong khi họ tấn công Bắc Mỹ vào ngày 12 tháng 12 và Trung Quốc vào ngày 20 tháng 12.

Xem lại BST của NIKE ACG với những sản phẩm đã ra mắt.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable