Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mặt nạ Maison Margiela 'Yeezus' Kanye diện được bán với giá 50,000 USD

  • 271

Một trong những chiếc mặt nạ Maison Margiela của Ye được đeo trong chuyến lưu diễn Yeezus năm 2013 đã được liệt kê trên Grailed với giá 50.000 USD. Đặc biệt, chiếc mặt nạ này được xếp vào danh sách Maison Margiela số 1, một bộ sưu tập dành cho phụ nữ, trong đó ngôi nhà thể hiện tình yêu của mình đối với các thiết kế mang tính khái niệm và tiên phong.

Ye's Maison Margiela 'Yeezus' Tour Mask Is On Sale | Hypebeast

Trong chuyến lưu diễn, Ye đã làm việc nổi tiếng với nhóm Margiela để chế tạo một số mặt nạ nạm pha lê mà nghệ sĩ sẽ đeo trong các buổi biểu diễn của mình. Những chiếc mặt nạ sau này đã trở thành những tác phẩm mang tính thời đại như một phần trong quá trình vươn lên thành siêu sao của Ye. Dự án được dẫn dắt bởi Matthieu Blazy, hiện là giám đốc sáng tạo của Bottega Veneta, người đã làm việc tại Margiela với tư cách là nhà thiết kế chính vào thời điểm đó.

Bất chấp vẻ ngoài hào nhoáng bên ngoài, Margiela tuyên bố rằng bạn có thể dễ dàng nhìn xuyên qua chiếc khẩu trang vì phần đế voan lụa đen được thêu theo cách cho phép người đeo có thể nhìn xuyên qua lớp vải. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và...
Next Post Air Jordan 3 "Wizards" tỏ lòng tôn kính với huyền thoại NBA, Michael Jordan và mùa giải đầu tiên của ông với Washington Wizards. ...
Remarkable