Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hòa mình vào không khí lễ hội với bộ sưu tập "Kithmas 2023" đa dạng của Kith

  • 119

Đây là một truyền thống hằng năm của thương hiệu được duy trì trong suốt bốn năm qua

Năm 2023 này, bộ sưu tập "Kithmas" mang tinh thần quà tặng và không chỉ giới hạn ở giày dép, mà còn bao gồm một loạt các sản phẩm trang phục và phụ kiện để Giáng Sinh thêm phần sôi động, gắn kết và thú vị. Tất cả chúng được thiết kế dành cho mọi đối tượng, độ tuổi.

Các homie có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm thuộc bộ sưu tập qua những hình ảnh bên dưới cùng team Sneakerhead Vietnam nhé! 

Điểm đặc biệt của bộ sưu tập năm nay là sự hợp tác Kith x ASICS EX89

ASICS EX89 "Kithmas" sở hữu phần đầu trên làm từ da lộn với bảng màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên: màu nâu nhạt, xanh dương và xanh lá cây. Những màu sắc này hòa quyện một cách hài hòa, tạo nên một không khí lễ hội. Logo chữ cái cursive của Kith và tên Ronnie Fieg xuất hiện trên lớp lót để tăng tính cá nhân hóa cho sản phẩm này.

Ngày phát hành độc quyền của đôi Kith x ASICS EX89 này là ngày 11 tháng 12 năm 2023 và có thể mua trực tuyến hoặc tại cửa hàng Kith. Giá của chúng là 130 USD.

Bộ sưu tập này sẽ đem đến những sản phẩm không thể thiếu cho người hâm mộ của thương hiệu cũng như các tín đồ thời trang trong mùa Giáng Sinh này. Cùng theo dõi team mình để cập nhật những tin tức mới về thời trang cũng như streetwear nhé!

Nguồn: Kith

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này sở hữu một bảng màu sặc sỡ với University Red, Burgundy Crush, Gym Red, Team Red và Pacific Moss..........
Next Post Màu sắc của phiên bản này có vẻ nhẹ nhàng hơn so với các thiết kế trước và có cách phối màu tương tự như phiên bản gốc của Jordan.........
Remarkable